Tin mới

Công an triệu tập người đàn ông đánh phóng viên ở Long An

Thứ bảy, 30/09/2017, 12:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phóng viên  bị hành hung khi tác nghiệp tại khu vực nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa,  Công an huyện Thạnh Hóa, Long An đã triệu tập những người liên quan vụ việc.

Liên quan đến vụ phóng viên  bị hành hung khi tác nghiệp tại khu vực nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa,  Công an huyện Thạnh Hóa, Long An đã triệu tập những người liên quan vụ việc.

Theo VietNamNet và Người lao động, Thượng tá Nguyễn Văn Nhớ, trưởng Công an huyện Thạnh Hóa sáng nay cho biết, đơn vị đã triệu tập những người liên quan đến vụ việc phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp tại khu vực nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa.

Một đối tượng liên quan bị CSĐT triệu tập. Ảnh: Báo Long An

Trong số các đối tượng được triệu tập, ông Phạm Văn Dũng (1960, ngụ ấp 1, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa) được cho là người trực tiếp hành hung phóng viên.

Theo VOV trước đó đưa tin, sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 27/9 ở Nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa, tại xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Theo đó, khi phóng viên Cao Thị Kim Ngân và Phạm Đức Cảnh (Đài Phát thanh- Truyền hình Long An) cùng phóng viên Nguyễn Thị Mận (Báo Long An), đến tìm hiểu, ghi nhận các ý kiến phản ứng bức xúc của người dân về việc Nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa xả nước thải trực tiếp ra Kênh 3, thuộc ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, gây ô nhiễm môi trường.

Trong lúc nhóm phóng viên đang ghi nhận thực tế tại khu vực xung quanh nhà máy thì có 4 thanh niên đến hăm dọa và ngăn cản không cho quay phim. Sau đó hai thanh niên xông vào quật ngã phóng viên quay phim Phạm Đức Cảnh xuống đất.

Hai đối tượng tiếp tục dùng tay, chân đấm, đá liên tiếp vào mặt và người phóng viên Cảnh. Các đối tượng còn giật máy quay phim trên tay phóng viên Cảnh và lấy thẻ nhớ. Đồng thời 4 đối tượng liên tục dùng lời lẽ hăm dọa hai phóng viên nữ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm phóng viên đã đến UBND xã Tân Đông trình báo sự việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news