Tin mới

Công an triệu tập nhóm người đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm lên người cô gái giữa phố

Thứ tư, 13/06/2018, 21:54 (GMT+7)

Trong ngày 13/6, cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã triệu tập nhóm người đánh ghen cô gái giữa phố lên làm việc.

Trong ngày 13/6, cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã triệu tập nhóm người Đánh ghen cô gái giữa phố lên làm việc.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá) tối 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã xác minh và triệu tập nhóm người tham gia đánh ghen. 

Đại tá Phương cũng cho biết, đơn vị cũng đã gặp và lấy lời khai của cô gái. 

Cô gái bị đổ nước mắm lên người.

Trước đó, trả lời PV báo Dân Việt, chị G. (đang trú tại Thanh Hoá) xác nhận mình là người phụ nữ bị đổ nước mắm, bột ớt tại đường Cao Thắng đêm 12/6. Tuy nhiên, chị phủ nhận chuyện mình bị đánh ghen như đổn thổi trên mạng.

Chị khẳng định đã có chồng con và không có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác. 

Chị G. nghi ngờ các đối tượng tấn công chị xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Người này cho biết thêm, sau khi sự việc xảy, trên Facebook xuất hiện tài khoản đặt tên giống tài khoản của chị rồi đưa thông tin thất thiệt. 

Trong đó có tài khoản nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Chị G. khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt.

"Sau khi xảy ra sự việc, trên trang Facebook của mình chưa đăng tải bất cứ thông tin chính thức nào. Những Facebook đăng thông tin đều là tài khoản "ảo", câu like", chị cho biết.

Người phụ nữ cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, chị đã trình báo cơ quan điều tra Công an TP.Thanh Hóa và tới bênh viện điều trị.

"Sáng nay, công an đã tới lấy lời khai của mình", chị nói và cho biết hiện đang rất mệt mỏi và hoang mang lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news