Tin mới

Công an truy đuổi 10km, bắt cướp kịch tính như phim hành động

Thứ sáu, 21/04/2017, 09:09 (GMT+7)

Phát hiện tên cướp giật đồ của du khách nước ngoài, công an TP Hội An đã truy đuổi theo, không chế và bắt giữ đối tượng cướp giật.

Phát hiện tên cướp giật đồ của du khách nước ngoài, công an TP Hội An đã truy đuổi theo, không chế và bắt giữ đối tượng cướp giật.

[mecloud]gpYwGdjnHg[/mecloud]

Thông tin trên Người lao động, Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, xác nhận hình ảnh trong video chính là cảnh lực lượng Công an TP Hội An truy đuổi, bắt kẻ chuyên cướp tài sản của người dân, du khách nước ngoài.

Đối tượng cướp giật được xác định là Nguyễn Văn Toản (SN 1989; ngụ 52 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân An, TP Hội An).

Cụ thể, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 18/4, chị N.P.T (SN 1981, quê Hà Nội, tạm trú phường Cẩm An, TP Hội An) điều khiển xe đạp trên đường Lạc Long Quân theo hướng từ biển Cửa Đại đi biển An Bàng (TP Hội An) thì bị Toản áp sát giả hỏi đường rồi giật túi xách bên trong có 600.000 đồng, 20 USD, 20 Uero rồi bỏ chạy theo hướng về Đà Nẵng.

Sự việc được Công an TP Hội An phát hiện khi đang tiến hành mai phục nên các chiến sỹ công an ngay lập tức truy đuổi. Sau khoảng 10km truy đuổi kịch tính, đối tượng đã bị khống chế và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Toản khai nhận bằng cách thức như trên, chỉ trong vòng 15 ngày, đối tượng này thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản của du khách người nước ngoài.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video quay cảnh 2 chiến sĩ công an truy đuổi, khống chế người đi xe máy được cho là kẻ cướp tài sản của người du khách. Clip được cho là quay trên một tuyến đường ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Trong video, hai chiến sĩ công an đi trên xe máy chuyên dụng đã truy đuổi một đối tượng đi xe máy khác trên một quãng đường gần 10 km, sau đó 2 chiến sĩ công an đã áp sát, khống chế được đối tượng với sự giúp sức của người dân.

[mecloud]LfcSJ990dv[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an