Tin mới

Công an truy tìm nhóm người dị hợm, cầm đầu gà đi xin

Thứ tư, 04/12/2019, 21:56 (GMT+7)

Sau khi nhóm người dị hợm mặc đồ đen, bôi mặt, cầm đầu gà đi xin xuất hiện ở Hà Đông, Hà Nội, công an địa phương đã vào cuộc.

Theo tin tức trên Zing.vn, Infonet, lãnh đạo Công an phường Phúc La, Hà Đông cho biết cơ quan này đang phối hợp với Đội Hình sự Công an quận Hà Đông truy tìm, điều tra thân nhân của người đàn ông mặc đồ đen, cầm đầu gà, xúc xích đi xin tại địa bàn.

Trước đó, một số người dân tại địa bàn quận Hà Đông cho biết những người đàn ông này đã xuất hiện tại cổng trường học, dụ dỗ học sinh. Một người chia sẻ lên Facebook cho biết: "Chiêu trò của bọn chúng là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồm ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền". Học sinh tại một trường học ở Phúc La cho biết: "Ông này đưa xúc xích cho chúng cháu ăn, bọn cháu thấy sợ nên không lấy".

Một  chủ cửa hàng tại Phùng Hưng, phường Phúc La còn chia sẻ đoạn clip có đối tượng đến xin tiền hôm 19/11 lên mạng xã hội. Khi không được cho tiền, đối tượng mặc đồ đen đã cầm đĩa định vung lên đánh trả nhưng người này kịp thời né được và đi vào trong.

Bài viết chia sẻ về những người dị hợm đi xin được đăng tải trên Facebook.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết cơ quan đã nhận được thông báo từ người dân về việc có đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì xuất hiện trên địa bàn. Công an đã vào cuộc và xác minh có đối tượng như vậy đang hoạt động trên địa bàn. Tuy nhiên, người này chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai nên công an không thể bắt họ.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiến hành theo dõi và khuyến cáo người dân nên cảnh giác với nhóm đối tượng này.

Trước đó, Cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh một vài người đàn ông hình dạng kỳ dị mặc đồ đen, bôi đen mặt, đội mũ bảo hiểm, miệng ngậm thứ gì đó, tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin ăn. Khi không xin được, người này nhổ nước bọt và vẩy nước bẩn vào người khác. Những người dị hợm này từng xuất hiện ở Hài Phòng và gần đây tới quận Hà Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news