Tin mới

Công an truy xét người phụ nữ xúi con nhỏ lấy trộm túi tiền của bà cụ bán hàng

Thứ hai, 28/09/2020, 16:16 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip '2 mẹ con dàn cảnh lừa để lấy túi tiền và thẻ cào điện thoại của bà cụ bán hàng' khiến nhiều người bức xúc, ngày 28/9, Công an phường 14, quận 3, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét đối tượng.

Theo Công an phường 14, khoảng 19h50 ngày 23/9, bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hoá trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM thì có 1 người phụ nữ chở bé trai đi xe máy tới, dừng trước quán bà M..

Sau khi dừng xe, người phụ nữ đưa tiền và nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa. Bà M. nhận tiền rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Lợi dụng bà M. sơ hở, bé trai đi cùng người phụ nữ xuống xe rồi tiến lại gần ghế ngồi của bà M., lấy túi tiền và quay ra xe.

Thực hiện phi vụ trót lọt, người phụ nữ nổ máy xe đi gần tới chỗ bà M. và nói để ly cà phê sữa ở quán, một lúc nữa sẽ quay lại lấy. Không chút nghi ngờ, bà M. đã để ly cà phê trên bàn mà không hay biết đã bị trộm túi tiền.

Hành động xúi con nhỏ trộm cắp của người phụ nữ khiến dân mạng hết sức bức xúc. Ảnh: FB

Khoảng 20 phút sau, khi bán hàng cho 1 vị khách, bà M. lấy tiền thối lại thì phát hiện túi tiền đã biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm nên trình báo công an.

Theo trình báo của nạn nhân, tài sản trong túi bị mất có khoảng 700 ngàn đồng và khoảng 1,6 triệu đồng tiền thẻ cào điện thoại.

Sau khi trích xuất camera, công an phường 14 xác định người phụ nữ chở cháu bé đi xe máy mang BKS 59K-10627. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news