Tin mới

Công an vào cuộc vụ nhóm côn đồ đánh ngất cô gái ở chung cư Linh Đàm - Hà Nội

Thứ năm, 17/01/2019, 20:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo hành hung ở chung cư Linh Đàm, Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang phối hợp điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo hành hung ở chung cư Linh Đàm, Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang phối hợp điều tra làm rõ.

Tiền PhongVOV đưa tin, chiều 17/1, một cán bộ điều tra Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội xác nhận và cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ việc cô gái bị hành hung tại chung cư HH2A Linh Đàm.

Hình ảnh cắt từ video

Được biết, sự việc xảy ra vào hơn 22h ngày 16/1, cô gái bị nhóm thanh niên hành hung là một nhân viên của cửa hàng quần áo.

Sau đó, có hai thanh niên tiến tới gần cô gái. Trong lúc cô gái và nam thanh niên đeo kính tranh cãi, bất ngờ người còn lại lao từ phía sau đạp thẳng vào người cô.

Theo quản lý cửa hàng, nạn nhân là Hồ Bích N. (22 tuổi) đang khóa cửa thì xuất hiện một nhóm thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người chạy ra thì bạn nữ đã bị đánh đến hoảng loạn.

“Nhân viên cửa hàng có can thiệp nhưng cũng bị đe dọa, mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh nhân viên cửa hàng tới tấp”, vị quản lý cửa hàng thông tin.

Công an phường Hoàng Liệt đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội, sau đó chuyển sang bệnh viện Bưu điện điều trị.

Khi cán bộ điều tra đến làm việc với gia đình nạn nhân, người nhà cho hay con gái mình bị thương phần mềm, hiện đang hơi choáng, đã xuất viện vào sáng 17/1. Gia đình sẽ đưa nạn nhân đến trụ sở công an làm việc sau.

Hiện tại, công an phường Hoàng Liệt đang khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news