Tin mới

Công an vào cuộc vụ nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng

Thứ hai, 02/11/2015, 11:03 (GMT+7)

Nhà trường và công an đã vào cuộc để xác minh vụ việc nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh khi đang trên đường tới trường.

Nhà trường và công an đã vào cuộc để xác minh vụ việc nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh khi đang trên đường tới trường.

[mecloud]KmQHjnIazz[/mecloud]

Theo thông tin từ VTV cho biết, sau khi clip một nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng tại Thanh Hóa xuất hiện trên nhiều trang mạng, Nhà trường và công an đã vào cuộc để xác minh vụ việc nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh khi đang trên đường tới trường.

Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng. Ảnh: Vnexpress

Qua điều tra cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/10 khi nữ sinh đang trên đường đi tới trường, khi đi đến khu vực xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thì xảy ra mâu thuẫn.

Đại diện lãnh đạo trường THPT Lê Viết Tạo (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, sau khi công an làm rõ nguyên nhân, nhà trường sẽ có hình thức xử lý thích đáng đối với từng nữ sinh.

Như trước đó đã phản ánh, ngày 28/10, clip dài hơn 2 phút được đăng lên mạng ghi cảnh nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh đã được phát tán trên mạng xã hội.

Trong clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh kéo nạn nhân vào con hẻm nhỏ. Sau vài câu nói, cô gái che kín mặt và một người khác lao vào tát liên tiếp vào mặt bạn. Một cô gái áo đen lao vào đánh khiến nạn nhân ngồi bệt xuống đất. Tiếp đó, cô gái bịt kín mặt dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu nữ sinh. Nữ sinh bị đánh chỉ im lặng, không phản ứng. Xung quanh, nhiều học sinh đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Sau khi xem clip, ông Bùi Khắc Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Lê Viết Tạo  đã xác nhận những học sinh trong clip hiện đang học lớp 10 tại trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an