Tin mới

Công an vào cuộc vụ việc người đàn ông đóng giả Bác Hồ, vào quán bar ‘quẩy’ DJ gây phẫn nộ

Thứ ba, 03/11/2020, 09:10 (GMT+7)

Trước đó, báo chí từng đưa tin về hình ảnh đẹp của đồng bào miền Trung khi chạy lụt. Thay vì cầm theo tài sản, đồ đạc, họ chỉ lo rằng tượng Bác bị ngấm nước mưa nên ôm theo tượng Bác đến địa hình cao hơn. Hình ảnh đối lập này khiến nhiều người sau khi xem cảm thấy bị xúc phạm, không tôn trọng.

Mới đây, trên một clip được chia sẻ trên tik tok, nhiều người đã bày tỏ vô cùng phẫn nộ khi chủ một quán bar tại Hà Nội đã đóng giả Bác Hồ để chơi nhạc DJ. Thậm chí người này còn liên tục nói câu “Tôi nói đồng bào nghe rõ không”.

Người đàn ông đóng giả Bác Hồ, vào quán bar ‘quẩy’ DJ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ 1

Hình ảnh gây bức xúc trong Cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Theo báo Giao Thông, tối 2/11, hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đang thụ lý vụ việc này. Nguồn tin từ báo Giao Thông cho biết: “Danh tính nam thanh niên đóng giả Bác Hồ trong đêm Halloween tại quán bar được cảnh sát xác định là Đỗ Thành Nam (SN 1976, hiện đang thường trú ở quận Đống Đa, TP Hà Nội)”.

Trước đó, vào sáng ngày 2/11, Công an phường Trần Hưng Đạo đã triệu tập Đỗ Thành Nam và nhóm thanh niên liên quan đến vụ việc đóng giả Bác Hồ vào quán bar lên làm việc, đồng thời hoàn thiện hồ sơ ban đầu, chuyển toàn bộ vụ việc cho Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) thụ lý mở rộng điều tra, xử lý nghiêm minh.

Người đàn ông đóng giả Bác Hồ, vào quán bar ‘quẩy’ DJ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ 3

Cộng đồng mạng phản ứng với đoạn clip này. Ảnh: internet

Quá trình điều tra xác minh được nhóm người này (trong đó có Đỗ Thành Nam đóng giả Bác Hồ) thường xuyên xuất hiện tại quán bar tại địa chỉ 41 Hai Bà Trưng trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Thành phố Hà Nội). Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý điều tra sẽ làm rõ vai trò, động cơ, mục đích của quán bar, đối tượng đóng giả Bác Hồ cũng như người quay livestream làm Tik tok đăng trên mạng xã hội và nhóm thanh niên liên quan đến vụ việc.

Vào 1/11, khi đoạn clip được chia sẻ đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Sau đó, chủ tài khoản tik tok này đã gỡ đoạn clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news