Tin mới

Công an xã đột nhập Công ty đánh tài xế?

Thứ tư, 05/11/2014, 06:47 (GMT+7)

Vào hồi 18h ngày (4/5) tại Công ty Cổ phần Hoa Nam hoạt động trong nghành vận tải, có địa chỉ tại xã Liên Phương (Thường Tín – Hà Nội) xẩy ra sự việc: khoảng 6-7 người, trong đó có những người mặc thường, đi kèm CA xã đã đến áp chế, đánh một tài xế.

 

Vào

hồi 18h ngày (4/5) tại Công ty Cổ phần Hoa Nam hoạt động trong nghành vận tải, có địa chỉ tại xã Liên Phương (Thường Tín – Hà Nội) xẩy ra sự việc: khoảng 6-7 người, trong đó có những người mặc thường, đi kèm CA xã đã đến áp chế, đánh một tài xế.

 

Theo lời kể của một số công nhân chứng kiến sự việc cho biết: trước khi có sự xuất hiện của những người lạ mặt trên, trong công ty có sự xích mích giữa hai người là Đặng Quốc Long và tài xế Lê Văn Dũng.

Khoảng 15 phút sau đó, có khoảng 6-7 người mặc thường phục mang theo dùi cui, gậy cao su ập vào Công ty xưng là CA xã Liên Phương đề nghị hai bên về xã giải quyết. “Vì chưa biết sự việc như thế nào, nếu là CA xã phải mặc sắc phục, và có giấy triệu tập chứ” – Một công nhân cho biết.

Anh Phan Văn Sang, công nhân tại công ty lên tiếng phản đối, liền bị một số CA xã, trong đó có một số mặt thường phục hành hung. Anh Sang liên tục bị vụt dùi cui, bị đấm vào mặt, đầu, vào ngực.

Nhiều công nhân, tài xế có mặt chứng kiến sự việc đã rất bất bình. Bản thân tài xế Dũng cũng vì thấy CA xã hành hung đồng nghiệp đồng thời yêu cầu một số tài xế phải về UBND xã Liên Phương đề làm việc. Anh Dũng yêu cầu những CA xã này phải mặc đòng phục theo đúng điều lệ ngành CA; có giấy tờ đúng quy định, thì bị nhiều CA xã ghì cổ, hành hung.

Khi chúng tôi có mặt xác minh sự việc tại UBND xã Liên Phương, mặc dù đã xuất trình giấy tờ theo đúng quy trình tác nghiệp, nhưng một số những CA viên có mặt tại đây đã cản trở, xô đẩy, ngặn chặn không cho vào. Một CA xã lớn tiếng: “Hết giờ làm việc, không tiếp, các anh CA huyện mà hỏi”.

Trao đổi với Chủ tịch xã Liên Phương, ông Ngô Hồng Tuyển cho biết: "Hành động Công an xã không mặc sắc phục mà đánh tài xế tại công ty là vi phạm rồi. Kể cả có mặc sắc phục cũng không được phép đánh…"

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật………

Theo Đức Thuận - Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news