Tin mới

Công an xác định 9/11 thanh niên chặn xe xin tiền trên cao tốc, 2 đối tượng đang bỏ trốn

Thứ bảy, 30/12/2017, 10:02 (GMT+7)

Đoạn video phát trực tiếp trên facebook ghi lại cảnh nhóm thanh niên chặn xe xin tiền của các tài xế ô tô đã khiến nhiều người bất bình.

Đoạn video phát trực tiếp trên Facebook ghi lại cảnh nhóm thanh niên chặn xe xin tiền của các tài xế ô tô đã khiến nhiều người bất bình.

Đêm 29/12, trên một số trang cá nhân đăng video phát trực tiếp về việc một nhóm nam thanh niên khoảng 9 - 10 người cầm theo hung khí lên cao tốc có hành vi chặn xe xin đểu tiền của các tài xế.

Nhóm thanh niên chặn xe xin tiền của các tài xế.

Trong đoạn clip phát trực tiếp dài hơn 30 phút ghi lại, nhóm nam thanh niên này liên tục chặn các xe con, xe khách và có hành vi "".

Sau mỗi lần xin tiền từ các tài xế, nhóm này lại bỏ tiền ra đếm. Trong lúc phát trực tiếp trên facebook, nhiều người tham gia góp ý nhưng những thanh niên này liên tục lớn tiếng chửi lại và thậm chí còn thách thức công an tới bắt.

Công an xác định 9/11 thanh niên chặn xe xin tiền trên cao tốc, 2 đối tượng đang bỏ trốn - Ảnh 1.

Mỗi lần xin tiền các tài xế xong, nhóm này lại bỏ ra đếm.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai ở địa bàn xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo UBND huyện Phù Ninh cho biết, ngay trong đêm 29/12, Công an huyện Phù Ninh đã xác định được 9 trong 11 nam thanh niên gây ra vụ dùng hung khí để xin tiền trên cao tốc, 2 đối tượng nữa vẫn đang bỏ trốn.

Ngoài ra, công an huyện cũng đã thu giữ hung khí nam thanh niên dùng để "xin tiền" và 400 ngàn đến 600 ngàn đồng đã "xin" được của các chủ phương tiện đi qua.

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm thanh niên này đã khai nhận hành vi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news