Tin mới

Công an xác định được danh tính 2 người hành hung phóng viên trong quán bar

Thứ tư, 14/03/2018, 20:10 (GMT+7)

Công an Q. Hải Châu (TP. Đà Nẵng) đã xác định được danh tính hai thanh niên hành hung phóng viên Vĩnh Nhân trong quán bar.

Công an Q. Hải Châu (TP. Đà Nẵng) đã xác định được danh tính hai thanh niên hành hung phóng viên Vĩnh Nhân trong quán bar.

Theo tin tức trên Thanh niên, Tri thức trực tuyến, Người lao động, Sáng 14.3, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho hay đã triệu tập 2 nghi phạm hành hung phóng viên Vĩnh Nhân, công tác tại Văn phòng đại diện miền Trung của Báo Giao Thông.

2 người bị triệu tập gồm Trần Viết Nghĩa (32 tuổi) và Trần Nguyễn Đông Nghị (30 tuổi, cùng ngụ P.Bình Thuận, Q.Hải Châu).

Tại cơ quan điều tra, 2 người này ều thừa nhận hành vi hành hung phóng viên. Trong đó, Đông Nghi là người đấm liên tiếp vào người anh Hứa Vĩnh Nhân.

Phóng viên đang tác nghiệp bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh lộn xộn tại một quán bar trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Trong lúc phóng viên Nhân đang tác nghiệp có một thanh niên gọi phóng viên vào bàn trong quán bar để mời rượu. Sau khi uống ly rượu trên, thanh niên nói trên yêu cầu phóng viên Vĩnh Nhân xuất trình các giấy tờ tùy thân. Bất ngờ, một người đứng đối diện đấm nhiều cái vào mặt, bụng anh Nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news