Tin mới

Công an xác minh clip bé gái 10 tuổi ở Long An tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần

Thứ tư, 06/06/2018, 11:21 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại việc bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần khi người này say rượu gây xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại việc bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần khi người này say rượu gây xôn xao.

Tối 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip bé gái khoảng 10 tuổi kể về những lần em bị xâm hại tình dục. Đáng nói, người xâm hại tình dục bé gái không ai khác chính là cha ruột, càng khiến cư dân mạng căm phẫn.

Theo đoạn clip, bé gái cho biết trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng cha mẹ, em liên tục bị cha ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người này lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

"Con đau với sợ, bố làm con chảy máu nhưng con không dám chạy vì bố đánh vào "chim" con", bé gái kể lại trong nước mắt. Ngoài ra, bé gái cũng cho biết việc em bị cha ruột xâm hại đã kể cho bà nội nghe nhưng bà nội không nói gì ngoài việc nói em tránh xa cha ra.

Bé gái kể lại việc mình bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức từ Infonet, cơ quan điều tra công an huyện Cần Giuộc cho biết, sau khi báo cáo sự việc, công an huyện đã cho xác minh và ghi nhận sự việc trên địa bàn. Do đây là vấn đề phức tạp cần phải tìm hiểu kỹ, tiếp tục làm rõ nên Công an chưa công bố thông tin.

Cũng liên quan đến sự việc, trao đổi với PV Đời sống & Pháp lý, chị N. (người đăng tải clip) cho biết bé gái tên  Tr. (10 tuổi), hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Con bé qua nhà và khóc lóc kể cho chúng tôi nghe chiều qua, thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột hãm hiếp nhiều năm rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị N. cho biết.

Chị N. cho biết, chị chưa trình báo với công an là vì không có chứng cứ gì.

Trong khi đó, người mẹ của bé gái rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính chồng mình (tên H, 47 tuổi) xâm hại trong thời gian dài. Bé là con gái duy nhất của chị và ông H.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news