Tin mới

Công bố 59 trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển nguyện vọng 3

Thứ ba, 15/09/2015, 09:23 (GMT+7)

Ngày 14/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố danh sách 59 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước tiếp tục xét tuyển nguyện vọng 3.\n 

Ngày 14/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố danh sách 59 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước tiếp tục xét tuyển nguyện vọng 3.

Theo danh sách được Bộ GD&ĐT công bố vào chiều ngày 14/9 gồm có 30 trường phía Bắc và 29 trường phía Nam. Trong đó, phía bắc có 17 trường Cao đẳng, 13 trường Đại học, còn phía Nam gồm 23 trường Cao đẳng và 6 trường Đại học.

Xem danh sách các trường ĐH phía Bắc TẠI ĐÂY

Xem danh sách các trường CĐ phía Bắc TẠI ĐÂY

Xem danh sách các trường ĐH phía Nam TẠI ĐÂY

Xem danh sách các trường CĐ phía Nam TẠI ĐÂY

Hàng ngàn chỉ tiêu tuyển sinh đang chờ thí sinh. Ảnh: Bảo Linh

Được biết, chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 3 trình độ ĐH, CĐ được phân theo trình độ và từng ngành. Mức điểm xét tuyển tối thiểu đối với hệ CĐ là 12 điểm và với hệ ĐH là 15 điểm. Bên cạnh đó có một số trường còn sử dụng phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT.

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng – quyền vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết thí sinh có thể đăng ký tối đa 3 trường với 3 giấy chứng nhận kết quả thi. Trong đó, mỗi trường thí sinh có thể đăng ký 4 ngành  hoặc nhóm ngành các nguyện vọng được xếp thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

Các trường nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 11/9 đến ngày 21/9 và công bố trúng tuyển trước ngày 24/9.

Bảo Linh (tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news