Tin mới

Công bố danh tính chồng Hàn sát hại vợ Việt

Thứ ba, 19/11/2019, 11:15 (GMT+7)

Cảnh sát Hàn Quốc đã công bố danh tính người đàn ông sát hại vợ Việt tại thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi.

Nghi phạm Shin Yong-seok bị bắt giữ ngày 17/11.

Theo đó, nghi phạm Shin Yong-seok đã dùng dao đâm chết vợ mình là công dân Việt Nam Nguyễn Bình An, 30 tuổi vào khoảng 5h30 sáng 16/11 tại nhà riêng. Nghi phạm chở xác nạn nhân về quê tại huyện Wanju, tỉnh Jeonbuk và chôn tại một khu đất hoang.

Đến 11h sáng cùng ngày, một người quen của nạn nhân không liên lạc được với cô nên đi trình báo cảnh sát. 13h ngày 17/11, nghi phạm bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Shin đã thừa nhận mọi tội ác của mình. Hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau và tại thời điểm án mạng xảy ra, Shin và vợ cũng đang cãi nhau.

Mới đây, đoạn tin nhắn nghi giữa cô dâu Việt và người chồng Hàn Quốc đã được một người thân nạn nhân chia sẻ. Trong tin nhắn, người vợ đã than trách chồng rất nhiều về sự thay đổi thái độ, thờ ơ và xung đột giữa họ quanh vấn đề cô ra ngoài làm việc kiếm tiền.

Đoạn tin nhắn nghi của cô dâu Việt bị chồng Hàn sát hại.

Hiện vụ việc vẫn đang được các nhà chức trách Hàn Quốc tiếp tục điều tra. Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo Cục Lãnh sự phối hợp với cơ quan chức năng và địa phương để xác minh, sẵn sàng hưỡng dẫn và hỗ trợ gia đình nạn nhân làm thủ tục giải quyết hậu sự. Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cũng đang giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng địa phương và sẽ sớm thông báo kết quả điều tra, xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news