Tin mới

Công bố số tiền thu giữ trong vụ phá sới bạc "khủng" ở Quảng Ninh

Thứ hai, 14/03/2016, 08:50 (GMT+7)

Với sự chứng kiến của Viện KSND tỉnh, Cơ quan CSĐT đã mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng. Qua đó làm rõ tổng số tiền 431.353.000 đồng, 156 điện thoại di động và 4 nhẫn vàng.

Với sự chứng kiến của Viện KSND tỉnh, Cơ quan CSĐT đã mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng. Qua đó làm rõ tổng số tiền 431.353.000 đồng, 156 điện thoại di động và 4 nhẫn vàng.

Liên quan đến vụ phá sới bạc “khủng” tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh hôm 5/3 vừa qua, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã phân loại và làm rõ số tài sản mang theo cũng như vai trò của 176 người tham gia đánh bạc.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Giao thông, Lao động, An ninh thủ đô, Đại đoàn kết, với sự chứng kiến của Viện KSND tỉnh, Cơ quan CSĐT đã mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng.

Qua đó làm rõ tổng số tiền 431.353.000 đồng, 156 điện thoại di động và 4 nhẫn vàng. CQĐT bước đầu nắm được có 2 kẻ điều hành sới bạc này, cùng trú ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đột kích, 2 tên này đã kịp bỏ trốn. 

Cảnh sát phân loại những người tham gia đánh bạc - Ảnh: Đức Quang/ Tri thức trực tuyến

Trong tổng số 176 người có mặt tại sới bạc này, công an tỉnh Quảng Ninh xác định có 93 người tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc.

Trong những người bị bắt, cảnh sát điều tra ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 91 nghi can, không áp dụng biện pháp ngăn chặn với 2 người do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 5/3, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát Công an tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ dùng tàu hỏa tiếp cận, đột kích sới bạc tại khu vực thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX Đông Triều, bắt quả tang hàng trăm con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, các trinh sát bắt giữ 176 đối tượng, trú tại các địa phương khác nhau như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương... Tang vật thu giữ gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,5 triệu đồng, 49 xe ô tô, 25 xe máy cùng nhiều tài sản khác liên quan đến hành vi đánh bạc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Et4HL3b7T4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news