Tin mới

Cộng đồng mạng chung tay tìm mẹ thất lạc 18 năm cùng cô gái Hà Nội

Thứ hai, 22/09/2014, 09:09 (GMT+7)

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt cùng chung tay tìm kiếm người mẹ thất lạc 18 năm cùng cô gái tên Loan Smaile.

 

 

 

 

 

Thời gian gần, đây Cộng đồng mạng Việt cùng chung tay tìm kiếm người mẹ thất lạc 18 năm cùng cô gái tên Loan Smaile.

Cô gái tên thật là Vương Thị Loan, sinh ngày 25/01/1987, sinh sống tại Hà Nội, hiện đang học trường trung cấp Tổng hợp Hà Nội, khoa Mầm non.

Ngày 15/9 trên trang cá nhân có tên Loan Smile đã đăng tải thông tin tìm mẹ thất lạc từ tháng 6/1996. Khi đi, mẹ cô chỉ viết lại một bức thư thông báo bà làm ăn xa.

Cô gái viết: "Dù mẹ ở nơj đâu con cũng luôn mong mẹ được Bình An và hạnh phúc.. con nhớ mẹ.. rất rất nhớ mẹ... con sẽ chờ cái ngày gia đình mình được đoàn tụ... mẹ ơi ở đâu về với con đi.

Mình đang tìm người mẹ đã thất lạc từ thág 6/1996 đến nay ko có tin tức gì... khi đi mẹ chỉ viết lạj 1bức thư nój đi làm ăn xa.. Mẹ mình tên Lê Thị Bình sn 1961.. ngày đó nhà mìnk ở khu Tưởng niệm Hoàng Văn Thụ – phường Tương Mai – quận Hai Bà Trưng - Hà Nội... hiện tại mình chỉ còn 1 bức ảnh của mẹ chụp Tết 1996.. mẹ đi từ ngày đó đến nay không có 1 chút tin tức gì... hiện tại ko biết mẹ đang ở đâu làm gì... có khỏe mạnh không, còn sống hay đã mất. Thực sự là khi viet đến đây nước mắt mìnk ko cầm được nữa... mẹ ơi thực sự là con nhớ và lo cho mẹ lắm.. 18 năm nay ko có tin gì về rồi.. chưa bao giờ con ngừng nghĩ về mẹ... con hy vọng gia đình mình sẽ đoàn tụ... mình đăng hình mẹ lên hi vọng moi người giúp đỡ mình share chia sẻ bài viết tới cộng đồng. Bạn nào nếu đã từng gặp hay có chút tin tức gì về mẹ mình xin liên hệ 01224226892 mình tên Loan... mình cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này..".

Hình ảnh duy nhất Loan chụp cùng mẹ vào dịp tết 1996

Những dòng chia sẽ được mọi người trên mạng xã hội nhanh chóng truyền tay nhau với hi vọng sẽ giúp Loan Smile tìm được mẹ của mình sau 18 năm xa cách, không một tăm tích gì.  Tuy những chia sẻ của Loan Smile không quá dài nhưng cũng đủ để người đọc cảm nhận được sự chờ đợi mòn mỏi của một người con đối với mẹ của mình. Cô hy vọng rằng nhờ vào "phép màu" nào đó sẽ giúp mình tìm lại được mẹ đẻ.

Hình ảnh cô gái tìm mẹ bây giờ

Sau những lời chia sẻ với mong ước tìn được mẹ, Loan Smile nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ, cầu chúc cho gia đình sớm được đoàn tụ. Nickname Nga Thái chia sẻ: “Chúc bạn mau tìm được mẹ. Chúc bạn luôn nghị lực và vững tin vi fđây cũng là 1 hành trình dài. Hãy tin và sống với niềm tin đó, rồi một ngày không xa nó trở thành hiện thực”. Bạn Trang Đào cũng chia sẻ: “Còn hi vọng là sẽ tìm được. Chúc bạn sớm tìm được mẹ. Mặc dù mẹ ở đâu nhưng miễn là mẹ còn sống và bình an là được”.

Bên cạnh đấy, Loan Smile cũng đã từng gửi hồ sơ tìm mẹ đến chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, của VTV nhưng vẫn chưa có phản hồi về thông tin mẹ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news