Tin mới

Cộng đồng mạng kêu gọi giúp đỡ chia sẻ thông tin giúp khách Tây tìm hành lý bị mất khi vừa đến Hà Nội

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:07 (GMT+7)

Nhiều diễn đàn đăng tải thông tin một du khách nước ngoài bỏ quên vali trên taxi khi vừa đặt chân tới Hà Nội. Cộng đồng mạng Việt sau đó nhanh chóng chia sẻ bài viết này với hy vọng cô gái sớm tìm lại được hành lý.

Nhiều diễn đàn đăng tải thông tin một du khách nước ngoài bỏ quên vali trên taxi khi vừa đặt chân tới Hà Nội. Cộng đồng mạng Việt sau đó nhanh chóng chia sẻ bài viết này với hy vọng cô gái sớm tìm lại được hành lý.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến vào Lao Động cho hay, khoảng 13h ngày 11.1, trên diễn đàn otofun.net, thành viên Van Phuc đăng bài kêu gọi mọi người giúp đỡ một nữ du khách bắt taxi từ phố Nguyễn Khuyến (đoạn Ga Hà Nội) đến ăn bún chả tại Lê Văn Hưu và quên một chiếc vali kéo trên taxi.

Dân mạng chia sẻ thông tin với mong muốn tìm lại chiếc vali bị mất cho nữ du khách nước ngoài. Ảnh chụp màn hình. 

"Công an khu vực đang làm việc và trích xuất các camera để tìm lại xe. Đề nghị bác tài nào đã chở sớm liên hệ với công an phường Ngô Thì Nhậm, trả lại giúp hành lý cho nữ du khách", người này viết.

Cộng đồng mạng Việt sau đó nhanh chóng chia sẻ bài viết này với hy vọng cô gái sớm tìm lại được hành lý. Có bạn viết: "Anh tài xế nào chở nữ du khách hãy sớm trả lại chiếc vali cho cô gái để cô ấy biết rằng chúng ta là những người hiếu khách và Thủ đô Hà Nội sẽ đẹp hơn trong mắt du khách...". Có bạn nhắn nhủ: " Đừng làm xấu hình ảnh con người Việt Nam với du khách, hỡi anh tài xế. Hà Nội đã có một số vụ chặt chém, đánh nhau với người nước ngoài rồi, đừng có thêm 1 vụ việc nữa khiến người Hà Nội thêm xấu xí...". Nhiều người đã gửi lời chúc may mắn tới nữ du khách nước ngoài. 

Anh Văn Phúc - người đăng tải câu chuyện cho biết anh tình cờ gặp du khách ngoại quốc trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội. Khi đó, cô gái rất hoang mang vì bị mất hết đồ đạc, hành lý và không nhớ mình đi hãng taxi nào.

Sau đó, cô được một số người giúp đỡ đưa vào phường báo công an để tìm lại đồ thất lạc. Anh muốn chia sẻ câu chuyện lên mạng với hy vọng nữ du khách sớm tìm thấy hành lý.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện công an phường Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên. Phía công an đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành tìm kiếm chiếc vali bị mất cho du khách người nước ngoài.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news