Tin mới

Cộng đồng mạng phát sốt với Clip Nụ hôn đầu

Thứ tư, 12/03/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip Nụ hôn đầu là dự án thử nghiệm yêu cầu 20 người lạ mặt hoàn thành giây phút khóa môi của mình trước một máy quay camera.

(Tinmoi.vn) Clip Nụ hôn đầu là dự án thử nghiệm yêu cầu 20 người lạ mặt hoàn thành giây phút khóa môi của mình trước một máy quay camera.

Chỉ trong vòng 1 ngày, đoạn clip ghi lại phản ứng của 20 người xa lạ hôn nhau đã lan truyền chóng mặt trên internet.

Nụ hôn đầu thu hút hơn 1 triệu pageview trong vòng 1 ngày

Nụ hôn đầu luôn là khoảnh khắc chấn động tâm hồn và cả thần kinh của những người đang yêu. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu như trước đó, hai người này chưa bao giờ gặp nhau? Dự án mới của nhà làm phim người Mỹ Tatia Pilieva đã quyết định thử nghiệm cảm giác này.

Tatia Pilieva đã yêu cầu 20 người lạ mặt hoàn thành giây phút khóa môi của mình trước một máy quay camera. Kết quả thu được thật đáng ngạc nhiên.

Xem Video Nụ hôn đầu đầy nóng bỏng:


Trong khi hầu hết những người tham gia đều cười một cách đầy lo lắng để lấp đầy cảm giác lúng túng và khó xử trước khi nụ hôn diễn ra, họ lại nhanh chóng lao vào say đắm nhau trong giây phút hôn.

Đoạn videp clip ngay khi vừa được đăng trên youtube đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và đạt được 1 triệu pageview trong vòng 1 ngày. 

Hoàng Anh (Theo DM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news