Tin mới

Cộng đồng mạng truy tìm nam thanh niên 'vung tay' khiến nữ công nhân ngất xỉu

Thứ ba, 29/09/2020, 08:51 (GMT+7)

Sau khi trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ công nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai bị hành hung đến ngất xỉu, cộng đồng mạng đã rất phẫn nộ, nhiều người muốn truy tìm nam thanh niên gây án để dạy bảo.

Trao đổi trên Người lao động tối 28/9, ông Lê Đức Thụy, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai xác nhận, sự việc xảy ra tại xưởng phun sơn 1 của Công ty Shing Mark (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) và nạn nhân là chị Dương Thị H. (40 tuổi, công nhân tại xưởng).

Theo đó, sáng cùng ngày, trong lúc làm việc giữa chị H. và Thái Văn Hiểu (cùng xưởng) xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Lúc này, nam công nhân đã dùng tay đánh mạnh 2 lần vào vùng mặt chị H. khiến người phụ nữ ngất xỉu.

Sau khi gây án, Hiểu bỏ mặc nạn nhân rồi bỏ đi. Thấy vậy, các công nhân xung quanh đã tới hỗ trợ, đưa chị H. tới phòng y tế của công ty sơ cấp cứu.

Các đồng nghiệp đỡ nữ nạn nhân đưa đi cấp cứu. Ảnh cắt clip

Toàn bộ hành vi của Hiểu đã được camera ghi lại sau đó lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc trong Cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bất bình trước hành vi côn đồ của gã đàn ông vũ phu này. Thậm chí nhiều dân mạng còn muốn truy tìm người này để day cho một bài học.

Hiện vụ việc cũng đã được trình báo công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai