Tin mới

Cộng đồng mạng Việt "say nắng" vì mỹ nhân Philippines

Thứ tư, 13/08/2014, 18:21 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Marian Rivera - mỹ nhân lai người Philippines - đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt khi liên tục có nhiều hành động lấy lòng fan Việt cực kì đáng yêu.

Thời gian gần đây, Marian Rivera - mỹ nhân lai người Philippines - đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt khi liên tục có nhiều hành động lấy lòng fan Việt cực kì đáng yêu.

 

Nhiều năm liền, cô được dân mạng Philippines phong cho danh hiệu mỹ nhân quyến rũ nhất đất nước này. Thời gian gần đây, Marian Rivera bắt đầu được dân mạng Việt Nam yêu thích và phát cuồng bởi liên tục có nhiều hành động đốn tim fan Việt bằng những hình ảnh, chia sẻ tiếng Việt trên fan page của cô.

Marian Rivera.

Đầu tháng 6 vừa qua, Marian đăng tải một hình ảnh cô đội chiến nón lá được tặng khi sang Việt Nam vào cuối năm 2013 lên fan page cá nhân với một dòng chữ tiếng Việt: "Tôi nhớ bạn, Việt Nam”.

Hình ảnh này ngay lập tức khiến dân mạng Việt phấn khích và yêu thích. Chỉ trong một thời gian ngắn, hình ảnh ấn tượng cùng câu đề tựa của Marian đã được gần 2000 lượt chia sẻ mà trong đó chủ yếu của các bạn trẻ Việt Nam.

Hình ảnh và dòng chia sẻ của Marian Rivera đốn tim dân mạng Việt.

Sau đó, từ đầu tháng 6 đến nay, Marina Rivera liên tục có nhiều hình ảnh, chia sẻ bằng tiếng Việt và được fan Việt chia sẻ nhanh chóng. Giống như những hiện tượng Cộng đồng mạng trước đây là Happy Polla hay trai đẹp bị trục xuất, dân mạng Việt bắt đầu ập tới fan page của Marina Rivera để bày tỏ tình cảm của mình.

Tuy nhiên khác với các trường hợp trước đây khi các fan Việt thường có những biểu hiện quá khích, lố bịch… thì ngược lại đối với Marina Rivera, các dân mạng Việt lại rất lịch sự và tạo được hình ảnh, ấn tượng đẹp trong mắt mỹ nhân Philippines này cũng như bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news