Tin mới

Cộng đồng mạng xôn xao bức ảnh sư thầy đi SH, đầu không đội mũ bảo hiểm

Thứ năm, 07/08/2014, 15:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, một trang mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh một sư thầy đi xe SH với biển số đẹp và đầu không đội mũ bảo hiểm gây xôn xao dư luận.

(Tinmoi.vn) Mới đây, một trang mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh một sư thầy đi xe SH với biển số đẹp và đầu không đội mũ bảo hiểm gây xôn xao dư luận. 

 

Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, và nhận được nhiều bình luận, một số người cho rằng đây là sư trụ trì chùa Bồ Đề Thích Đàm Lan, tuy nhiên bức ảnh chụp từ phía sau nên không có tính thuyết phục.

Bức ảnh gây xôn xao cộng động mạng

Về việc bảo mẫu kiêm quản lý khu nuôi trẻ mồ côi và trẻ bị bỏ rơi ở chùa Bồ Đề Nguyễn Thị Thanh Trang bị bắt về hành vi buôn bán trẻ em cùng bị bắt với Trang là Phạm Thị Nguyệt (SN 1979) quê quán ở xã Khánh Hòa, huyện Yên Khánh, Ninh Bình. Ngoài ra, có 3 đối tượng khác được triệu tập để lấy lời khai liên quan đến việc mua bán bé Cù Nguyên Công với giá 35 triệu đồng.

Công an Hà Nội cũng đã triệu tập Ni sư Thích Đàm Lan để thẩm tra nhưng chưa xác định có dấu hiệu liên quan nên nên Ni sư này không bị bắt giữ.
Ngày 6/8, cơ quan chức năng chính thức thanh tra chùa Bồ Đề. Cùng ngày, đại diện Phòng CSHS Công an Hà Nội xác nhận, trong một vài ngày qua, CQĐT đã tiếp nhận gần chục lá đơn phản ánh về việc còn 9 cháu bé khác từng được nuôi dưỡng tại chùa Bồ Đề nhưng hiện nay đã “mất tích” một cách rất đáng ngờ. Và đặc biệt hơn nữa là nhiều trẻ họ tên trùng nhau hoàn toàn, khác mỗi năm sinh. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi mua bán trẻ em của nhóm nghi phạm này để hoàn thiện hồ sơ và sớm đưa vụ án ra xét xử.

Dã Quỳ (Tổng hợp)






 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news