Tin mới

Công kém, ĐT Đức thắng nhọc nhằn trước Bắc Ai-len

Thứ tư, 22/06/2016, 07:36 (GMT+7)

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ Bắc Ai-len nhưng ĐT Đức cũng chỉ giành chiến thắng tối thiểu ở lượt trận cuối cùng bảng C Euro 2016.

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ Bắc Ai-len nhưng ĐT Đức cũng chỉ giành chiến thắng tối thiểu ở lượt trận cuối cùng bảng C Euro 2016.

[mecloud]j14JV6BEdo[/mecloud]

ĐT Đức được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2016 nhưng những gì đoàn quân của HLV Joachim Loew thể hiện đến ở vòng bảng chưa khiến cho người hâm mộ yên tâm. 

Ở trận gặp Bắc Ai-len, "Cỗ xe tăng" liền đẩy đối thủ vào thế gồng mình chống đỡ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng Ozil và đặc biệt là Muller quá phung phí. Phải đến phút 30, ĐT Đức mới khai thông thế bế tắc nhờ công của Gomez.

ĐT Đức thắng sát nút Bắc Ai-len

15 phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến thêm sự kém duyên của các nhà vô địch thế giới. trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, ĐT Đức vẫn khiến CĐV nhà ngao ngán vì dứt điểm quá tệ, nổi bật là Gotze và anh bị thay ra phút 55. Chứng kiến các học trò bỏ lỡ cơ hội liên tiếp khiến cho HLV Joachim Loew không khỏi "nóng mặt". 

Dù dồn ép đối thủ trong suốt những phút còn lại của trận đấu nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Thắng chung cuộc 1-0, ĐT Đức vẫn đứng đầu bảng C nhờ hơn hiệu số với Ba Lan. Đối thủ của thầy trò HLV Joachim Loew sẽ là đội đứng thứ 3 có hiệu số tốt nhất (B/E/F).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news