Tin mới

Công Lý bất ngờ "nói xấu" vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm chia tay

Thứ hai, 29/10/2018, 09:38 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của nam diễn viên Công Lý về vợ cũ Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dòng chia sẻ của nam diễn viên Công Lý về vợ cũ Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Mới đây, "cô Đẩu" Công Lý chia sẻ hình ảnh nữ MC Gặp nhau cuối tuần trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: "Tóc tai thế này mà dám lên hình!".

Ngay dưới phần bình luận MC Thảo Vân đăng một bức ảnh khác đáp lời với chú thích: "Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn". Bên cạnh đó cô cũng giải thích: "Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà".

Công Lý "nói xấu" vợ cũ trên mạng xã hội

Ngay sau khi đăng tải, bài post của Công Lý đã nhận được hơn 1 nghìn lượt like cùng nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ trong đó có cả bạn gái mới của anh. Những người bạn đều chia sẻ sự thích thú với cách nói hài hước đúng chất "Cô Đẩu" của nam diễn viên và dành nhiều lời trêu đùa tới anh và vợ cũ.

Công Lý và Thảo Vân kết hôn năm 2009. Cặp đôi có 6 năm hạnh phúc bên nhau với một cậu con trai, nên khi thông tin hai người đường ai nấy đi để lại không ít sự tiếc nuối. Tuy vậy, 8 năm sau ly hôn, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news