Tin mới

Công Lý lộ ảnh hôn bạn gái đắm đuối

Thứ năm, 24/04/2014, 16:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Cô đẩu" Công Lý không ngần ngại chia sẻ bức ảnh hôn vợ sắp cưới cũng như thể hiện những hành động tình tứ mỗi khi xuất hiện.

 

(Tinmoi.vn) "Cô đẩu" Công Lý không ngần ngại chia sẻ bức ảnh hôn vợ sắp cưới cũng như thể hiện những hành động tình tứ mỗi khi xuất hiện.

Trong ảnh, Công Lý không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai của mình với người bạn gái bằng nụ hôn đắm đuối.

Sau cuộc hôn nhân không thành công với MC Thảo Vân, Công Lý đã tìm cho mình được một bến đỗ khác. Đó là mối tình 4 năm với người bạn gái mới. Theo tin tức được biết, Công Lý sắp lên kế hoạch khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ "đưa nàng về dinh". 

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, Công Lý và vợ sắp cưới đều luôn sát cánh tình cảm bên nhau. 

Kể từ sau khi chia tay Thảo Vân vào năm 2010, Công Lý chủ yếu tập trung cho công việc. Thông tin về rạn nứt gia đình của cặp đôi Gặp nhau cuối tuần này đã xuất hiện từ cuối năm 2009.

Thành công trong sự nghiệp nhưng lận đận về tình duyên. Anh đã trải qua hai cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường. Sớm kết hôn và có một con gái nhỏ với người vợ đầu tiên làm trong ngành truyền hình nhưng cả hai đã chia tay. Anh gặp Thảo Vân khi đó làm MC Gặp nhau cuối tuần. Tiếc rằng cho dù đã cùng có với nhau một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân giữa anh và Thảo Vân cũng không vẹn tròn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news