Tin mới

Công Lý ngỡ ngàng khi đang dự sự kiện bị một fan cuồng lao lên đập vào vai

Thứ hai, 06/05/2019, 15:11 (GMT+7)

Trong lúc dự sự kiện, diễn viên Công Lý bất ngờ bị một fan cuồng lao tới đập vào vai và hô to: "Cô đẩu ơi, cô đẩu".

Sáng 5/5, VTV24 đã tổ chức chương trình với chủ đề: "Tử tế vì môi trường không rác thải" tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Chương trình hội tụ nhiều nghệ sĩ như Công Lý, Hoàng Dũng, hoa hậu Dương Thùy Linh, người mẫu Hồng Quế...

Nghệ sĩ Công Lý tại sự kiện. Ảnh internet

Tại sự kiện, các nghệ sĩ đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề bảo vệ môi trường. "Cô Đẩu" Công Lý cho biết: "Tôi nghĩ rằng là việc bảo vệ môi trường nó là ý thức, mỗi con người chúng ta nên có một ý thức cho cá nhân mình để chung tay cùng với cộng đồng và cái sự ý thức đó của mình tuy rất nhỏ thôi nhưng cũng sẽ được coi là việc tử tế, việc tử tế đó sẽ có sức lan tỏa.

Nếu như bản thân mỗi chúng ta có ý thức thì tôi nghĩ chắc chắn sẽ có sức lan tỏa tới cộng đồng, và điều đó sẽ rất tốt đẹp cho tất cả chúng ta".

Một điều đáng chú ý là khi nam diễn viên "Gặp nhau cuối năm" đang ngồi dự sự kiện thì phía ngoài một fan cuồng lao vào và đập vào vai nghệ sĩ Công Lý gọi: "Cô đẩu ơi, cô đẩu".

Sự cố này khiến Công Lý và dàn nghệ sĩ hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, trước sự chân thành và hồn nhiên của người này, người đều cười và phía ekip tổ chức đã ngay lập tức mời ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news