Tin mới

4 "món hàng nóng" được mong đợi ở MWC 2015

Thứ tư, 25/02/2015, 08:29 (GMT+7)

Mobile World Congress 2015 (MWC 2015) sẽ chính thức được khai mạc ngày 1/3 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong sự kiện này, Samsung, HTC, LG... sẽ tung ra những sản phẩm hấp dẫn nhất của họ.

 

Mobile World Congress 2015 (MWC 2015) sẽ chính thức được khai mạc ngày 1/3 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong sự kiện này, Samsung, HTC, LG... sẽ tung ra những sản phẩm hấp dẫn nhất của họ.

Samsung Galaxy S6

4 'món hàng nóng' được mong đợi ở MWC 2015 - ảnh 1

Đáng chú ý nhất có lẽ là mẫu smartphone chủ lực Galaxy S6 của Samsung và những biến thể của nó. Thời gian gần đây có nhiều tin đồn rằng mẫu điện thoại thông minh này sẽ được trang bị màn hình 5,1 inch QHD, bộ vi xử lý Exynos thế hệ mới nhất chứ không phải là Snapdragon 810 của Qualcomm. Ngoài ra còn có các thông tin rò rỉ về camera độ phân giải cao, cảm biến vân tay thế hệ mới chỉ cần chạm để mở khóa, dịch vụ Samsung Pay...

Với những tính năng cao cấp đó, Samsung kỳ vọng Galaxy S6 sẽ bù đắp được những gì mà phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5 chưa đem lại cho họ. Tất cả những thông tin đồn đoán sẽ được kiểm chứng vào ngày 1/3 tới.

HTC - One M9

4 'món hàng nóng' được mong đợi ở MWC 2015 - ảnh 2

Tương tự như Galaxy S6, mẫu smartphone chủ lực của HTC - One M9 cũng nhận được rất nhiều mong đợi từ thị trường. Nhưng không giống Galaxy S6, thông tin về chiếc One M9 rất tập trung... và có lẽ độ chính xác đã được khẳng định. HTC One M9 sẽ có màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 810 - con chip thế hệ mới nhất của Qualcomm với nền tảng kiến trúc 64-bit. RAM của M9 là loại DDR4 dung lượng 3GB và có hiệu năng cao hơn. Pin của máy là loại dung lượng 2.840mAh. Tiếp đến, một trong những điểm nhấn thú vị của HTC One M9 chính là camera 20MP phía sau. Trước đó, One M7 và M8 là 2 model đã rất thành công với camera sau chất lượng cao, vì thế có thể tin rằng HTC vẫn sẽ phát triển thế mạnh này trên siêu phẩm One M9 sắp ra mắt. HTC đã thông báo thời điểm ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này - trùng với ngày khai mạc hội chợ WMC 2015.

LG Watch Urban

Tại CES 2015, LG đã tung ra G Flex 2 nên nhiều khả năng họ sẽ không giới thiệu thêm một smartphone cao cấp khác tại WMC năm nay. Nhưng sau khi đạt được khá nhiều thành công với G Watch R, có lẽ LG sẽ tạo ra một điểm nhấn mới tại sự kiện này bằng mẫu smartwatch mới phong cách và cá tính hơn. Đó chính là chiếc Watch Urban mà hãng này vừa giới thiệu vài ngày trước.

4 'món hàng nóng' được mong đợi ở MWC 2015 - ảnh 3

Khác với G Watch R, Watch Urban được làm hoàn toàn bằng kim loại, sản phẩm này mang vẻ đẹp cổ điển, tao nhã hơn phong cách trẻ trung, hiện đại của Watch R. Mẫu đồng hồ thông minh mới của LG sử dụng hệ điều hành Android Wear, chip Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, dung lượng lưu trữ 4GB, pin 410mAh. Máy tích hợp cả cảm biến đo nhịp tim và có khả năng chống bụi, chịu nước với cấp độ IP67.

Tại WMC 2015, LG sẽ chính thức công bố giá bán và thời điểm lên kệ của chiếc đồng hồ thông minh này.

Project Ara (Google)

Ara là một dự án do Google khởi xướng và thực hiện cùng các đối tác của mình. Mục đích của dự án này là tạo ra một chiếc điện thoại đặc biệt có thể thay đổi phần cứng nhờ việc tháo lắp, thay thế các mô-đun. Mỗi mô-đun sẽ là một bộ phận riêng biệt, khi gắn chúng vào khung máy hợp chuẩn được thiết kế sẵn, người dùng sẽ tự tạo ra một chiếc điện thoại có cấu hình theo cách họ đã lựa chọn. Ngắn gọn là người dùng có thể tùy biến phần cứng (cấu hình) của chiếc điện thoại thuộc Project Ara.

 

4 'món hàng nóng' được mong đợi ở MWC 2015 - ảnh 4

Sau một thời gian dài phát triển, mới đây Google đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Spiral 2. Smartphone này là phiên bản đầu tiên thuộc Project Ara được Google công bố và rất có thể sẽ được thương mại hóa vào cuối năm 2015. Trước đó, Google có phiên bản Spiral 1, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ sản phẩm thử nghiệm.

Nhiều khả năng, Spiral 2 sẽ được Google đem đến hội chợ WMC 2015, chiếc smartphone này đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới công nghệ.

Trang Quỳnh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news