Tin mới

4 smartphone "cấu hình trong mơ" giá dưới 4 triệu đồng

Thứ bảy, 11/04/2015, 10:47 (GMT+7)

iPhone 5C lock, ZenFone 5, Lumia 730, Black Berry Z10 là những chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung.

iPhone 5C lock, ZenFone 5, Lumia 730, Black Berry Z10 là những chiếc Smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung.

1. Asus ZenFone 5

ZenFone 5 là sản phẩm mới của Asus với thiết kế chắc chắn, độc đáo cùng với cấu hình tốt, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Asus ZenFone 5 mang trên mình thiết kế mạnh mẽ. Màn hình Asus ZenFone 5 còn được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước và va đập cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, cảm ứng siêu nhạy cho phép bạn thao tác với máy ngay cả khi đeo găng tay cũng được trang bị trên ZenFone 5.

 

Asus ZenFone 5 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Máy tận dụng sức mạnh từ chip xử lý hai nhân Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6GHz, hỗ trợ bởi RAM 2GB và nhân đồ họa PowerVR SGX544. Mặc dù chỉ có bộ nhớ trong 8GB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ cho thiết bị này lên 64Gb qua khe cắm thẻ nhớ.

 

2. iPhone 5C lock

Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng

Được kỳ vọng sẽ đem tới nét tươi mới trong dòng flagship iPhone danh giá, thế nhưng, iPhone 5C lại chính là nỗi thất vọng lớn nhất trong lịch sử của Apple. Minh chứng là ngay từ khi bán ra, máy đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ phía người dùng về thiết kế vỏ nhựa "rẻ tiền" và màu mè. Trên thực tế, ngay cả tại thị trường Việt Nam, iPhone 5C cũng bị người dùng hắt hủi không thương tiếc.

3. Lumia 730


Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng

Theo Microsoft, Lumia 730 không trang bị camera có độ phân giải tốt nhất nhưng có ống kính góc rộng nhất, đủ để đánh bại các đối thủ khác. Với ống kính góc rộng, máy có thể thu được nhiều hình ảnh hơn, bạn chụp ảnh selfie tốt hơn, thoải mái hơn với camera trước lên đến 5MP, góc ống kính rộng 24mm. Chất lượng ảnh chụp sáng, rõ, chi tiết mang đến những khoảnh khắc lung linh, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường, đòi hỏi cao của người dùng.

4. Black Berry Z10

BlackBerry Z10 là một trong hai chiếc điện thoại đầu tiên của BlackBerry chạy hệ điều hành BlackBerry Z10. Sự xuất hiện của Z10 cũng cho thấy sự thay đổi của RIM, từ tên gọi cũ sang thương hiệu mới BlackBerry, và tập trung vào điện thoại cảm ứng thay vì bàn phím cứng QWERTY như truyền thống.


Cấu hình BlackBerry Z10 gồm bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, với card đồ họa Adreno 225 và RAM lên tới 2 GB cho phép máy chạy mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc, chơi games 3D hay lướt web rất ổn định và nhanh chóng.

Trang Vũ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news