Tin mới

50% người dùng iPhone tại Mỹ không nhận diện nổi phiên bản mình đang dùng

Thứ năm, 04/07/2019, 14:56 (GMT+7)

Một cuộc khảo sát tại Mỹ cho thấy một nửa số người dùng iPhone tại nước này không nhận ra phiên bản điện thoại mình đang dùng.

Mới đây, dịch vụ mua bán đồ cũ của Mỹ, Deluttr đã thực hiện một cuộc khảo sát về thói quen sử dụng Smartphone của người dùng từ xứ sở cờ hoa.

Tham gia khảo sát, mỗi người sẽ được xem một loạt những hình ảnh của một điện thoại và xác định chiếc smartphone họ đang dùng là thuộc phiên bản nào trong ảnh. Kết quả của cuộc khảo sát đem lại tương đối bất ngờ. Chỉ có 44% người dùng iPhone XR và iPhone 7 nhận ra sản phẩm mình đang dùng. Trong khi đó, iPhone XS có tỷ lệ nhận diện cao nhất với 57%.

Người dùng iPhone tại Mỹ không thể nhận diện nổi phiên bản mà mình đang sử dụng với con số thấp nhất thuộc về iPhone 7 và iPhone XR. ảnh: Internet

Trong khi đó, người dùng dễ nhận ra các dòng điện thoại của Samsung hơn. Tỷ lệ người dùng nhận ra chiếc điện thoại S9 Plus mà mình đang sử dụng lên tới 71%, trong khi S7 cũng lên tới 57%.

Ngoài ra, hãng này cũng thực hiện khảo sát về khả năng nhận diện công nghệ 5G của người Mỹ. Có tới 61% người dùng cho biết các dịch vụ di động của họ được cải thiện đáng kể nhờ mạng 5G. Bên cạnh đó, 1/3 người dùng tham gia khảo sát quả quyết điện thoại của họ có 5G. Nên nhớ iPhone chưa hề hỗ trợ công nghệ này, trong khi smartphone 5G của Samsung chưa được bán tại Mỹ.

Nhiều người dùng smartphone tại Mỹ vẫn đang nghĩ điện thoại của họ sở hữu công nghệ 5G. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news