Tin mới

Bản thiết kế iPhone 6 Pro "xinh lunh linh" với cảm biến nhịp tim

Thứ sáu, 25/04/2014, 08:49 (GMT+7)

Trong khi chờ đợi iPhone 6 ra lò, thì nhiều người đã thỏa sức sáng tạo bằng các bản thiết kế có 1-0-2. Đó chính là việc cho ra mắt concept iPhone 6 Pro rất đẹp mắt.

(Tinmoi.vn) Trong khi chờ đợi iPhone 6 ra lò, thì nhiều người đã thỏa sức sáng tạo bằng các bản thiết kế có 1-0-2. Đó chính là việc cho ra mắt concept iPhone 6 Pro rất đẹp mắt. 

 

Video: Bản thiết kế iPhone 6 Pro xinh lung linh

Ý tưởng mới nhất vừa xuất hiện đem đến một cấu hình cao cấp với 2 camera HD cùng một số tính năng, phụ kiện mới lạ. Mô hình độc đáo này có tên gọi là Apple iPhone 6 Pro với độ dày chỉ 7,2 mm, mỏng hơn một chút so với 7,6 mm của iPhone 5S.  Một đèn Notification Light nhỏ được đặc gần nút Home ở phía dưới cùng của máy thay vì ở trên cùng gần với thanh thông báo của iOS. Dù cho Steve Jobs sinh thời rất ghét bút cảm ứng, nhưng video này lại xuất hiện cây bút iStick. Chiếc bút này được nhét kín đáo ở phần cuộn tròn dưới cùng của máy.  Ngoài ra, iPhone 6 Pro còn sở hữu một camera trước HD 3MP, camera sau Ultra HD 16MP cùng với bộ cảm biến theo dõi nhịp tim. 

Bản thiết kế iPhone 6 Pro

Bản thiết kế iPhone 6 này còn tích hợp một thiết bị mới là iController với vẻ ngoài trông như một tay cầm của máy chơi game console. iController sẽ có một khe cắm khá lớn để kết nối với iPhone 6 Pro. Ngay khi khởi động thiết bị, hình ảnh của trò chơi sẽ lập tức được trình chiếu sống động lên trên tường. Tuy nhiên, có thể người dùng lựa chọn chơi game với một màn hình HD ngay trên điện thoại hơn là tập trung vào một bức tường như ý tưởng này. Bàn phím QWERTY ba chiều được dựng bằng đèn chiếu đặt trên cạnh sau cũng là tính năng đáng chú ý của iController. Chiếc iPhone 6 này chạy chip xử lý A9 cùng hệ điều hành iOS 8.

Xem thêm: 70 triệu chiếc iPhone 6 sắp đến tay người dùng

Thu Thủy (Phonearena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news