Tin mới

Bphone được rao bán trên mạng với giá rẻ bất ngờ

Thứ sáu, 29/05/2015, 08:27 (GMT+7)

Phải đến ngày 2/6 tới đây, Bkav mới bắt đầu chính thức nhận đơn đặt hàng chiếc Bphone nhưng trên mạng bất ngờ xuất hiện người rao bán mức giá rẻ hơn 1 triệu đồng.

Phải đến ngày 2/6 tới đây, Bkav mới bắt đầu chính thức nhận đơn đặt hàng chiếc Bphone nhưng trên mạng bất ngờ xuất hiện người rao bán mức giá rẻ hơn 1 triệu đồng.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook, một người bán buôn điện thoại đã bất ngờ đăng tải hình ảnh một lô Bphone cùng lời rao "nhận đặt hàng Bphone màu đen, trắng giá 12,99 triệu đồng". 

Bphone của Bkav mới ra mắt ngày 26/05 vừa qua

Đây là mức giá thấp hơn 1 triệu đồng so với giá bán phiên bản 64GB (chỉ có phiên bản này mới có cả hai màu đen và trắng) mà Bkav công bố trên website 13,959 triệu đồng tính cả thuế VAT. 

Bphone được rao bán trên mạng với giá rẻ hơn giá chính hãng 1 triệu đồng

Người bán cũng cho biết thêm sẽ giao hàng vào ngày 3/6, tức là một ngày Bkav chính thức nhận đặt hàng chiếc Bphone. Sản phẩm cũng được áp dụng Chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày đầu như sản phẩm chính hãng.

Hiện tại, chưa xác thực được lời chào mời "đầy tính chất câu like" của người bán hàng này nhưng có thể thấy chiếc Bphone vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng dù mua hay không.

Bkav vẫn chưa có phản hồi gì về việc này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone giá Bphone

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.