Tin mới

Bphone sẽ được giao cho người dùng từ ngày 18/6

Thứ ba, 16/06/2015, 08:05 (GMT+7)

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông của Bkav, cho biết quá trình giao hàng sẽ diễn ra trong hai tuần, từ 18/6 cho đến hết tháng 6.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông của Bkav, cho biết quá trình giao hàng sẽ diễn ra trong hai tuần, từ 18/6 cho đến hết tháng 6.

Chiếc Smartphone đình đám Bphone đã chính thức được bán ra tại các website chính thức của Tập đoàn công nghệ Bkav (Vala.vn và Bkav.com.vn) từ 10h sáng ngày 2/6, thời gian đặt mua kéo dài đến 22h cùng ngày. Theo thống kê của Bkav, hãng đã nhận được 11.822 đơn đặt hàng Bphone, nhiều hơn gấp đôi so với dự kiến trước đó.

Quá trình giao hàng Bphone sẽ diễn ra trong hai tuần, từ 18/6 cho đến hết tháng 6

Theo thông tin mới nhất, người dùng đặt mua BPhone trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra từ hồi đầu tháng 6 sẽ bắt đầu nhận được mắt từ ngày 18 tháng 6 tới. Trước đó, BKAV dự kiến giao máy bắt đầu ngay trong tuần từ ngày 8 tháng 6. Đại diện BKAV chia sẻ sự chậm trễ nêu trên đến từ việc hãng này phải thực hiện một số cập nhật về phần mềm theo thỏa thuận MADA của Google.

Bkav cũng khẳng định, bản thương mại sắp tới đã chạy ổn định hơn và khắc phục được một số vấn đề người dùng phàn nàn trên bản thử nghiệm như tình trạng phần mềm bị "lag", hiện tượng máy nóng khi sử dụng liên tục trong lúc sạc pin..

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone