Tin mới

Cận cảnh “quả cầu lửa” khổng lồ rơi xuống Trung Quốc

Thứ hai, 26/05/2014, 11:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Truyền thông Trung Quốc đưa tin người dân tại Hắc Long Giang vừa tìm thấy 3 vật  thể lạ (nghi là UFO) từ trên trời rơi xuống vào ngày 16/5.

(Tinmoi.vn) Truyền thông Trung Quốc đưa tin người dân tại Hắc Long Giang vừa tìm thấy 3 vật  thể lạ (nghi là UFO) từ trên trời rơi xuống vào ngày 16/5.

Theo tin tức từ trang China News.cn, các vật thể lạ hình cầu đã rơi xuống  tỉnh Hắc Long Giang - Trung Quốc và được người dân tìm thấy vào sáng ngày 16/5. Theo người dân địa phương thì họ nghe thấy một tiếng động chói tai sau đó thì “một quả cầu lửa khổng lồ” rơi xuống một vườn rau.

Cận cảnh 'quả cầu lửa' khổng lồ rơi xuống Trung Quốc

Vật thể rơi xuống vườn rau của một người dân trong làng. Ảnh: China News

Một nhân chứng cho biết “Tôi nhìn thấy một quả  cầu lửa lớn và nghĩ rằng đó là một thiên thạch. Tôi chạy vào nhà trốn và chờ cho đến khi vật thể đó rơi xuống”.

Các vật thể lạ này có màu xám bạc, dạng khối tròn, làm bằng kim loại, xung quanh là các đường gờ nhọn lởm chởm và nhiều vết cháy. Một vật thể có chiều rộng hơn 70 cm và nặng khoảng 40 kg.

Đã có nhiều giả thiết được đưa ra để giải thích hiện tượng này. Tuy nhiên theo tin tức từ China News thì ngay trước khi vật thể lạ rơi xuống Trung Quốc đã có  một tên lửa Proton-M của Nga, chở theo một vệ tinh liên lạc, đã gặp trục trặc động cơ không lâu sau khi rời bệ phóng sáng 16/5 và bốc cháy trong bầu khí quyển Trái đất.

Truyền thông Trung Quốc nhận định rằng, các vật thể rơi xuống địa phận Hắc Long Giang có thể là một số bộ phận còn chưa bị tiêu hủy hết trong vụ phóng tên lửa của Nga. Trong khi đó, phía Nga vẫn nhất quyết cho rằng, tên lửa của họ gần như đã bị phá hủy phía trên Trái đất. Nhà chức trách Trung Quốc hiện đang tiếp tục điều tra về vụ việc này.

Clip: Vật thể lạ nghi là UFO rơi ở Trung Quốc:

 

 

Xem thêm: Giải mã bí ẩn về hiện tượng ánh sáng "ma trơi"

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quoc