Tin mới

Dùng thử Apple Watch với dịch vụ thuê có giá 45$/tuần

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:18 (GMT+7)

Bạn thấy cái giá 349$ là quá mắc nhưng lại muốn trải nghiệm Apple Watch? Vậy thì bạn có thể sẽ quan tâm tới dịch vụ cho thuê đồ công nghệ Lumoid.

Bạn thấy cái giá 349$ là quá mắc nhưng lại muốn trải nghiệm Apple Watch? Vậy thì bạn có thể sẽ quan tâm tới dịch vụ cho thuê đồ công nghệ Lumoid.

Do Apple Watch là một sản phẩm hoàn toàn mới nên nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Nắm bắt được suy nghĩ này, công ty khởi nghiệp Lumoid (Mỹ) vừa công bố một dịch vụ mới khá độc đáo: cho phép người dùng thuê để xài thử Apple Watch.


Lumoid nói rằng với 45$ bạn sẽ thuê được phiên bản Sport và 25$ sẽ được trừ vào giá tiền nếu bạn có ý định mua. Công ty cũng cho thuê phiên bản Steel với giá 55$ nhưng người dùng sẽ không thể thuê được mẫu Edition nào cả.

"Thật dễ dàng để một chiếc điện thoại hay máy tính, máy tính bảng được người dùng chấp nhận những với một chiếc đồng hồ có thể giúp bạn làm nhiều thứ như nhắc việc, giúp bạn thanh toán thì khó hơn, đặc biệt là khi bạn chỉ được trải nghiệm nó trong cửa hàng," người phát ngôn của công ty đặt tại San Francisco cho biết.

Apple tất nhiên sẽ cho phép người dùng sử dụng thoải mái chiếc Apple Watch ở các cửa hàng bán lẻ của hãng nhưng chắc chắn sẽ không đủ thời gian để áp dụng hết các chức năng của nó. Điều này đã mở ra cơ hội cho loại hình cho thuê này. Thực tế Lumoid cũng đã có cả một danh sách dài các khách hàng đang chờ để được thuê Apple Watch.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news