Tin mới

Facebook gặp lỗi toàn cầu, người dùng 'phát điên' vì không load nổi ảnh

Thứ tư, 03/07/2019, 23:40 (GMT+7)

Trong suốt buổi tối, Facebook bị lỗi không load được ảnh khiến người dùng toàn cầu cảm thấy rất khó chịu.

Từ khoảng 21h tối nay, người dùng Facebook tại Việt Nam cũng như toàn thế giới bất ngờ trải qua tình cảnh không mấy dễ chịu. Trên mạng xã hội này xuất hiện rất nhiều những dòng trạng thái thông báo Facebook bị lỗi, không thể load được hình ảnh. Các hình ảnh xuất hiện trên dòng trạng thái hầu như đều là những ảnh trắng xóa và chỉ có dòng miêu tả.

Hình ảnh quen thuộc trong buổi tối ngày hôm nay khi Facebook bị lỗi. Ảnh chụp màn hình

Tình trạng này không chỉ xảy ra với Facebook hiển thị mà ngay cả trong Messenger, những tin nhắn bằng hình ảnh đều khiến người gửi lẫn người nhận không thể xem được.

Ban đầu, nhiều người lầm tưởng đây là tình trạng của nhà mạng bị ảnh hưởng do đứt cáp quang hoặc do mưa bão. Thế nhưng mọi thứ không hề thay đổi khi bạn chuyển sang sử dụng 3G hay 4G. Không chỉ người dùng tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, người dùng đều đang báo lỗi tương tự. Theo Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 21h. Người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu Âu cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này.

Trên mạng xã hội Twitter, Facebook cũng đã chính thức thông báo về tình trạng này. Mạng xã hội lớn nhất thế giới đăng dòng tweet với nội dung: "Chúng tôi xác nhận đang có vài sự cố liên quan đến việc upload hình ảnh, videos hoặc các file khác trên Facebook. Chúng tôi xin lỗi về sự cố này và sẽ cố gắng sửa chữa nhanh nhất có thể".


Được biết đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị lỗi tương tự như vậy. Hồi giữa tháng 4 vừa qua, người dùng tại châu Âu, Malaysia và một phần Mỹ đều không thể truy cập Facebook và Instagram. Mạng xã hội này phải mất tới hơn 10 giờ đồng hồ để khắc phục sự cố không thể gửi được hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news