Tin mới

Galaxy S6 edge đỡ đạn cho nạn nhân khủng bố ở Paris

Thứ hai, 16/11/2015, 08:38 (GMT+7)

Một người đàn ông đã may mắn sống sót trong vụ đánh bom khủng bố ở sân vận động Stade de France (Paris, Pháp) vì được smartphone Galaxy S6 edge đỡ đạn.

Một người đàn ông đã may mắn sống sót trong vụ đánh bom khủng bố ở sân vận động Stade de France (Paris, Pháp) vì được Smartphone Galaxy S6 edge đỡ đạn.

Theo kênh truyền hình Pháp Itele, các mảnh bom đã văng đến phía Sylvestre, một trúng chân, một vào bụng và mảnh còn lại vào đầu. Rất may, người đàn ông này đã thoát chết vì mảnh bom văng vào bụng không gây nguy hiểm do lớp áo dày, trong khi mảnh đi về phía đầu anh này đã đâm trúng Galaxy S6 edge. Chiếc điện thoại bị hỏng với vết lõm sâu ở mặt lưng và vỡ màn hình, nhưng nó đã cứu Sylvestre.

[mecloud]HIlHNuSkla[/mecloud]

"Đây là chiếc điện thoại di động đã hứng lấy mảnh bom và cứu tôi. Nếu không đầu của tôi sẽ bị dính mảnh", Sylvestre cho biết. "Tôi không mong muốn điều tồi hại này xảy ra với bất cứ ai".

Chiếc Galaxy S6 edge đã cứu nạn nhân trong vụ khủng bố tại Paris

Đêm 13/11 rạng sáng 14/11, thành phố Paris đã phải hứng chịu vụ tấn công khủng bố liên hoàn tàn khốc của IS ở các địa điểm đông người như nhà hàng, sân vận động, nhà hát, làm ít nhất 127 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news