Tin mới

LG G4 sẽ dẫn đầu về camera điện thoại với khẩu độ f/1.8

Thứ tư, 08/04/2015, 14:31 (GMT+7)

Mặc dù buổi họp\nbáo ra mắt chính thức sản phẩm chưa diễn ra, nhưng những gì mà LG tiết lộ về\nsiêu phẩm LG G4 khiến rất nhiều người phải trầm trồ. Ngoài việc nâng cấp cho LG\nG4 một công nghệ màn hình tối tân, LG G4  còn được dự báo là một “ hàng khủng” về camera\nđiện thoại khi sở hữu ống kính với khẩu độ lên tới f/1.8.

Mặc dù buổi họp báo ra mắt chính thức sản phẩm chưa diễn ra, nhưng những gì mà LG tiết lộ về siêu phẩm LG G4 khiến rất nhiều người phải trầm trồ. Ngoài việc nâng cấp cho LG G4 một công nghệ màn hình tối tân, LG G4  còn được dự báo là một “ hàng khủng” về camera điện thoại khi sở hữu ống kính với khẩu độ lên tới f/1.8.

LG G4 sẽ sở hữu camera khẩu độ f/1.8 - Ảnh: Internet.

 

Khẩu độ là một thông số kỹ thuật quan trọng đối với camera. Nó ảnh hưởng đến lượng ánh sáng thu được cũng như độ sâu trường ảnh (khả năng xoá phông). Camera có khẩu độ càng lớn thì chúng thu ánh sáng càng tốt, qua đó tăng tốc độ chụp hoặc hạn chế việc tăng ISO, đồng nghĩa với giảm nhiễu ảnh. Khả năng chụp ảnh “xoá phông” trên điện thoại là không nhiều, tuy nhiên khẩu độ lớn ít nhất sẽ giúp việc chụp ảnh trong điều kiện sáng yếu được tốt hơn rất nhiều.

 

Chưa rõ chất lượng ảnh thực tế như thế nào, nhưng với khẩu độ f/1.8 của LG G4 thì có thể thấy, LG đã thực sự đầu tư cho camera trên các sản phẩm của mình. Trước khi G4 ra mắt, Galaxy S6, ZenFone 2 hay Lumia 720 đang là những cameraphone có khẩu độ lớn nhất (f/1.9) và chất lượng ảnh chụp của chúng đều được đánh giá khá cao.

LG G4 được cho là sẽ có camera 16MP, sử dụng cảm biến ảnh lớn hơn và thiết kế cụm camera cũng lớn hơn so với đàn anh LG G3.

Sản phẩm này sẽ được giới thiệu vào ngày 28/4 tới.

Nha Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news