Tin mới

Mở khoá iPhone 6 bằng... ngực!

Thứ ba, 23/09/2014, 10:25 (GMT+7)

Apple trang bị tính năng Touch ID cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng vân tay của họ. Nhưng kể cả không phải vân tay thì bạn vẫn có những cách mở khóa khác.

 

 

 

 

 

 

Kể từ iPhone 5s, Apple đã trang bị tính năng Touch ID cho phép người dùng mở khoá điện thoại bằng vân tay của họ. Thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng chỉ vân tay mới dùng được với Touch ID.

Những vị khách hàng may mắn đầu tiên ở Nhật Bản đã có dịp "test" thử khả năng nhận diện "mật mã người dùng" của iPhone 6 bằng... đầu ti trên ngực của họ. Như bạn có thể đã biết, Touch ID trên iPhone 5s cũng có thể nhận diện cả vân tay, vân chân, vân... mèo và vân... ngực. Thế nhưng iPhone 6 có làm được điều tương tự không thì còn phải kiểm nghiệm.

Và trong quá trình mở khóa, mọi thứ không đơn giản ngay từ ban đầu. Một số lần thử sai, một vài lần được nhưng tựu chung thì Touch ID đúng là có thể "đọc" và "phân biệt" được ngực. Anh chàng người Nhật đầu tiên đã thử mày mò để chiếc iPhone 6 nhận được ngực của mình, sau đó thử mở khoá một vài lần. Tiếp theo anh chàng khác cũng "ướm" thử ngực vào và có vẻ... mỗi người "đều có một vân ngực của riêng mình".

 

Dĩ nhiên nếu bạn may mắn là một trong những người đầu tiên sở hữu được iPhone 6 (hoặc đang có iPhone 5s), bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra. Nhưng hãy lưu ý tìm một phòng kín đặc biệt là các độc giả nữ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp ảnh nóng của bạn xuất hiện ở đâu đó trên internet hay mạng xã hội.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.