Tin mới

Những điều chỉ Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge mới có

Thứ tư, 01/04/2015, 15:26 (GMT+7)

Ngoài việc sở hữu một thiết kế đẹp như mơ thì Galaxy S6 và\nGalaxy S6 Edge còn sở hữu nhiều tính năng khá thú vị có thể khiến những người\ndùng iPhone 6 phải ghen tị.

Ngoài việc sở hữu một thiết kế đẹp như mơ thì Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge còn sở hữu nhiều tính năng khá thú vị có thể khiến những người dùng iPhone 6 phải ghen tị.

Khả năng sạc nhanh.

Mặc dù iPhone 6 đã được cải thiện về tốc độ sạc pin tuy nhiên điều này vẫn chưa thể sánh ngang với bộ đôi sản phẩm mới từ Samsung. Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được giới thiệu là bộ đôi có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới. Chỉ mới 10 phút sạc, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong 4 giờ.

Chỉ 10 phút sạc người dùng có thể sử dụng đến 4h -  Ảnh: The Verge.

Sạc không dây.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge được trang bị công nghệ sạc không dây với hai chuẩn thông dụng là WPC và PMA. Trong khi đó nếu muốn sử dụng tính năng này, người dùng iPhone 6 phải nhờ đến sự hỗ trợ của bên thứ 3.

Khả năng sạc không dây - Ảnh: Internet.

Khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nền tảng iOS của Apple hỗ trợ đa nhiệm tùy nhiên chỉ có một ứng dụng duy nhất được chạy trong một thời điểm, các ứng dụng còn lại đều chạy nền. Trong khi đó, Galaxy S6/ S6 Edge có thể dễ dàng chạy song song hai ứng dụng cùng lúc, thậm chí bạn có thể sao chép nội dung từ ứng dụng này sang ứng dụng khác một cách đơn giản.

Xem giờ và các thông báo mà không cần mở sáng toàn màn hình.

Với tính năng này, người dung chỉ cần chạm nhẹ lên bất kì cạnh nào của Galaxy S6/ S6 Edge để có thể xem giờ hoặc các thông báo mới mà không cần mở sáng toàn màn hình. Điều này là bất khả thi trên iPhone 6.

 

Úp màn hình điện thoại vẫn có thể biết người gọi đến.

 

Đây là một tính năng khá thú vị trên Galaxy S6 Egde, dù là khi bạn úp điện thoại xuống mặt bàn bạn vẫn có khả năng biết được ai đang gọi đến bởi cạnh bên sẽ phát sáng màu sắc riêng mà bạn đã cài đặt cho người gọi.

Khả năng thanh toán di động mọi lúc.

Apple Pay là một ứng dụng thanh toán di động tuyệt vời, tuy nhiên nó không có khả năng thanh toán ở mọi nơi vì không có sự tương thích với các thiết bị. Ngược lại, Samsung Pay với công nghệ hybrid sẽ tương thích mọi thiết bị thanh toán NFC mới, cũng như thiết bị đọc thẻ tín dụng tiêu chuẩn cũ. Điều này giúp người dùng có thể thanh toán di động mọi lúc mọi nơi.

Khả năng thah toán mọi nơi nhờ công nghệ hybrid - Ảnh: Internet.

Khả năng lấy nét chụp ảnh khi vật thể di chuyển.

Với những cải tiến tuyệt vời, camera trên bộ đôi Galaxy S6/ S6 Edge có khả năng lấy nét vật thể duy nhất một lần, sau đó dù vật thể di chuyển thì các hình ảnh chụp vẫn được khóa nét như thường.

Lấy nét khi vật thể di chuyển - Ảnh: Internet.

Truy cập nhanh vào camera.

Mặc dù trên iPhone 6 có thể mở dễ dàng camera nhờ vào các phím tắt tuy nhiên nếu so sánh về tốc độ thì vẫn chưa thể so sánh với Galaxy S6/ S6 Edge bởi chỉ cần nhấn đúp vào nút home là có thể mở được camera.

Khả năng điều khiển TV.

Nếu trên iPhone bạn phải mua thiết bị và ứng dụng từ bên thứ 3 để có thể điều khiển TV thì trên Galaxy S6/ S6 Edge thì đây là một tính năng bình thường và được mặc định từ các dòng trước đây.

Theo dõi nhịp tim.

Trên iPhone 6, người dùng chỉ có thể đo nhịp tim bằng cách tải những tiện ích sử dụng camera sau và đèn flash. Tuy nhiên, những ứng dụng này chạy rất chậm và thường không chính xác. Trong khi đó, Galaxy S6 cũng như S6 Edge đều được tích hợp sẵn sẵn tính năng đo nhịp tim chuyên dụng với độ chính xác cao và nhanh chóng.

Nha Trang ( Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news