Tin mới

Những smartphone hàng "khủng" sắp sửa ra mắt

Thứ năm, 22/05/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều smartphone khủng đã ra mắt, nhưng còn rất nhiều smartphone cao cấp hơn đang chờ bạn ở phía trước.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều smartphone khủng đã ra mắt, nhưng còn rất nhiều smartphone cao cấp hơn đang chờ bạn ở phía trước. 

1. iPhone 6

Hàng triệu người vẫn đang mong đợi chiếc smartphone này bởi nó đánh dấu một bước “lột xác” từ Apple. Không chỉ là mở rộng màn hình từ 4 inch lên 4.7 inch, thậm chí là lên 5.5 inch mà thiết kế bên ngoài cũng được cải tiến. iPhone 6 sẽ có thiết kế siêu mỏng, bề ngoài như là một iPod Touch cỡ lớn. Tuy nhiên, nó vẫn mang phong cách hiện đại với bộ khung vỏ nhôm chắc chắn, cao cấp.

Những smartphone hàng

Về cấu hình, nhiều thông tin cho biết máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới Apple A8 4 lõi và vẫn sử dụng kiến trúc 64-bit để nâng cao khả năng xử lý, đồ họa, hiệu suất của mọi tác vụ. Hiện tại, bộ nhớ RAM trên iPhone 5S chỉ 1GB, vì vậy, dự kiến Apple cũng sẽ tăng bộ nhớ RAM 2GB cho iPhone 6. Hệ điều hành chạy trên máy sẽ là iOS 8, một nâng cấp như thông lệ hàng năm mà hãng vẫn làm.iPhone 6 4.7 inch sẽ ra mắt vào tháng 8, phiên bản “bé bự” 5.5 inch sẽ ra mắt muộn hơn 1 tháng, tức là vào khoảng tháng 9 tới.

2. LG G3

Đây là smartphone đình đám Android mà ngày ra mắt đang đến gần nhất. LG sẽ tổ chức một sự kiện hoành tráng vào ngày 27/5 tới trên nhiều thành phố của nhiều quốc gia như London, New York…Điểm đặc biệt nhất phải nói đến trên mẫu smartphone mới này đó chính là màn hình, dự kiến sẽ là một màn hình độ phân giải 2K cực kỳ sắc nét.

Những smartphone hàng

Không chỉ vậy, LG G3 cũng được xem là smartphone “hạng nặng” bởi nhiều nguồn tin cho biết máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 805, bộ nhớ RAM lên đến 3GB cùng camera 13MP với tính năng OIS.Về  thiết kế, như bạn thấy ở trên, một thiết kế mềm mại, quyến rũ, viền cạnh màn hình cực mỏng với những nút vật lý được chuyển ra phía sau. LG G2 đã đẹp nhưng G3 sẽ còn đẹp hơn, đẹp ở mọi góc nhìn.

3. Samsung Galaxy S5 Prime

Những smartphone hàng

S5 Prime dự kiến cũng sẽ sở hữu cấu hình khủng không thua kém LG G3 và màn hình cũng có độ phân giải 2K, 1440 x 2560 pixels. Ngoài ra, vi xử lý cũng sẽ được nâng cấp lên Snapdragon 805 cùng bộ nhớ RAM 3GB mạnh mẽ và máy ảnh 16MP ISOCELL . Điểm cuốn hút nhất của smartphone này có thể chính là sự thay đổi về thiết kế, nhiều nguồn tin cho biết máy sẽ sử dụng bộ khung vỏ nhôm cao cấp, không phải là bằng nhựa như bản gốc Galaxy S5.

4. HTC One M8 Prime 

Có vẻ như cái từ “Prime” sẽ được dành cho nhiều smartphone đình đám của năm nay, One M8 Prime cũng bắt đầu lộ diện.
Có thể, One M8 Prime chính là phablet kế nhiệm đàn anh One Max. Nếu vậy, nó sẽ sở hữu thiết kế đẹp như One M8 trong một thân hình lớn hơn, màn hình rộng hơn và có thể, sẽ là màn hình 2K như G3 và Galaxy S5 Prime.

Những smartphone hàng

Về mặt cấu hình, thiết bị mới của HTC sẽ chạy bộ xử lý Snapdragon 805 2.3 GHz (có thể xung nhịp đã bị hạ xuống), trang bị một cổng USB 3.0 như trên một số thiết bị cao cấp của Samsung và cũng có tới 3 GB bộ nhớ RAM.Đáng chú ý trong thông tin mới đây đó là HTC One M8 Prime được cho là sẽ trang bị camera kép với một cảm biến 18 MP và một cảm biến 5 MP UltraPixel. Mặc dù công nghệ UltraPixel hiện nay trên One M8 chỉ có 4 MP nhưng việc nâng cấp lên 5 MP có lẽ sẽ không phải là một bước nhảy đáng kể về độ phân giải.

5. Galaxy Note 4

Những smartphone hàng

Note 4 sẽ dẫn đầu về cấu hình trong tất cả smartphone của Samsung, nếu vậy, smartphone này sẽ cực kỳ đình đám cả về sức mạnh lẫn màn hình.Nhiều báo cáo mới đây cho biết, Note 4 sẽ sử dụng màn hình 2K rộng 5.9 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 805 (thậm chí là Snapdragon 810 64-bit). Chắc chắn, smartphone thừa kế dòng Note 3 sẽ phải ấn tượng và đặc biệt.

6. Motorola Moto X 1

Năm 2013, Moto X đã gây ấn tượng mạnh nhờ các tính năng phần mềm độc đáo: trợ lý ảo luôn luôn lắng nghe, các cử chỉ điều khiển độc đáo và tính năng hiển thị thông báo Active cực kỳ hữu dụng. Đặc biệt, khi bạn ở ngoài vườn, bạn vẫn có thể ra lệnh cho điện thoại ở trong nhà với khoảng cách hơn 10 mét, một tính năng mà không có smartphone nào có được.

Những smartphone hàng

Chính vì vậy, dự kiến trong năm nay, Motorola sẽ khắc phục điểm yếu lớn nhất của thế hệ Moto X đầu tiên: cấu hình kém ấn tượng. Moto X 1 sẽ có vi xử lý Snapdragon lõi tứ 2.3GHz, 2GB RAM, camera 12MP và màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD. Với nhiều tùy chọn tùy biến độc đáo thừa hưởng từ Moto X và mức giá rất mềm, Moto X 1 sẽ là một sản phẩm thực sự đáng mong đợi từ Motorola.

Xem thêm: Hacker Philippines tấn công hàng trăm website Trung Quốc

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news