Tin mới

Những smartphone nghe nhạc "đỉnh" nhất hiện nay

Thứ sáu, 30/05/2014, 20:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Smartphone nào có âm lượng tốt, trong trẻo và là một lựa chọn tuyệt vời của bạn?

 

(Tinmoi.vn) Smartphone nào có âm lượng tốt, trong trẻo và là một lựa chọn tuyệt vời của bạn? 

Thống kê smartphone có âm lượng cao khi cắm tai nghe:


Khi nghe bằng loa ngoài:

1- HTC One M8 – Tốt nhất cho mọi thứ

Bộ loa trên HTC One đã tốt nay thế hệ mới còn tốt hơn. HTC One M8 sở hữu cặp loa stereo mặt trước cho bạn tận hưởng một trải nghiệm âm thanh vang dội, phong phú. Nhờ có bộ khuếch đại tích hợp và sự cân bằng giữa âm trầm và âm bổng, âm thanh được nâng lên mạnh mẽ, HTC BoomSound còn cho bạn tầng âm của âm thanh cực kì ấn tượng.


HTC One M8

Bảng xếp hạng mà bạn nhìn thấy trên đã đánh giá đúng chất lượng loa ngoài của One M8, nó phản ánh độ lớn, độ trong và cả chiều sâu của âm thanh. Chính vì vậy, với One M8, bạn sẽ dễ dàng bị “ru ngủ” bởi âm thanh cực hay của máy.

2- iPhone 5S – Vừa phải, tốt hơn khi đeo tai nghe

Đây được xem là smartphone có thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt và vừa vặn trong lòng bàn tay. Không chỉ vậy, iPhone 5S cũng được trang bị khả năng nghe nhạc ấn tượng với chất âm trong trẻo, không bị vỡ.



iPhone 5S

Mặc dù không có bộ loa stereo như trên One M8 nhưng nó cũng vừa đủ lớn để làm hài lòng nhiều người. Ngoài ra, với tai nghe Earpod mà Apple trang bị cho iPhone thì iPhone 5S sẽ trở thành một thiết bị nghe nhạc đúng nghĩa.

3- Motorola Moto G – loa ngoài to nhất

 

Moto G

Thật đáng ngạc nhiên khi Moto G lọt vào danh sách này bởi đây là một thiết bị giá rẻ. Mặc dù vậy, Moto G vẫn được nhà sản xuất trang bị cho bộ âm thanh cực lớn. Trong thử nghiệm, ở một căn phòng rộng khoảng 60 mét vuông thì Moto G vẫn cho âm thanh to, rõ ràng. Tuy nhiên, âm thanh không được trong như những điện thoại cao cấp, dù sao thì nó cũng quá đủ đối với một smartphone giá rẻ.

4- Xperia Z2 – nhỏ nhưng “chất”

Mặc dù cũng được trang bị bộ loa stereo ở mặt trước tuy nhiên âm thanh mà Xperia Z2 phát ra không được to như mong muốn. Tuy nhiên, bù lại âm thanh phát ra lại rất trung thực, phần tách âm thanh làm việc rất tốt, âm bass/treble, cao thấp rõ ràng mà không bị rè.


Xperia Z2

Đặc biệt hơn nữa, trong một số thị trường, Sony đã trang bị cho Z2 bộ tai nghe rất tuyệt vời mang tên MDR-NC31E, có thể hủy bỏ tiếng ồn, chất lượng âm thanh cao và tuyệt vời. Đây được xem là sự kế nhiệm của dòng nghe nhạc Walkman F880 nổi tiếng trước đó.

Xem thêm: Vì sao iPhone mãi là smartphone tốt nhất?

Thu Thủy (Theo Phonarena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news