Tin mới

Nokia XL giá 3,7 triệu đồng, smartphone 2 sim 2 sóng chính thức lên kệ

Thứ ba, 10/06/2014, 21:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuối cùng thì chiếc smartphone màn hình to nhất trong bộ ba Nokia X cũng lên kệ tại Việt Nam với giá 3,69 triệu đồng.

 

(Tinmoi.vn) Cuối cùng thì chiếc Smartphone màn hình to nhất trong bộ ba Nokia X cũng lên kệ tại Việt Nam với giá 3,69 triệu đồng. 

 

Nokia XL giá 3,7 triệu đồng, smartphone 2 sim 2 sóng chính thức lên kệ

Nokia XL chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá 3,7 triệu đồng

Bên cạnh màn ra mắt của mẫu điện thoại được rất nhiều người chờ đón - ZenFone 5, thị trường di động Việt Nam còn đón nhận thêm một tên tuổi mới, đó là mẫu smartphone đến từ Nokia với tên gọi Nokia XL. Đây là mẫu smartphone lớn nhất và cũng cao cấp nhất trong bộ 3 sản phẩm điện thoại Android được Nokia giới thiệu hồi cuối năm 2013. So với Nokia X và Nokia X+, Nokia XL sở hữu nhiều lợi thế nhờ một màn hình cảm ứng có kích cỡ lên tới 5 inch. Tuy vậy với việc giữ nguyên độ phân giải 480*800 trên một màn hình có kích cỡ lớn hơn, màn hình của Nokia XL chắc chắn sẽ không mịn bằng nếu so với màn hình 4 inch của Nokia X.

Nokia XL giá 3,7 triệu đồng, smartphone 2 sim 2 sóng chính thức lên kệ

 Có 6 màu sắc cho bạn lựa chọn

Nokia XL sử dụng hệ điều hành Android, nhưng đã được tùy biến với giao diện lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia, cùng màn hình Fastlane từ dòng Asha. Máy cũng được cài sẵn nhiều ứng dụng độc quyền của Nokia như HERE Maps (hỗ trợ bản đồ trực tuyến), Nokia MixRadio.

Nokia XL được bán tại Việt Nam với 6 màu sắc, bao gồm xanh lá cây, cam, xanh dương, vàng, đen và trắng. Mức giá chính hãng của điện thoại này là 3,7 triệu đồng.

Xem thêm: Điểm qua những smartphone giảm giá mạnh nhất tuần qua

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news