Tin mới

Samsung Galaxy S5 Active "hầm hố" chính thức lên kệ

Thứ sáu, 30/05/2014, 21:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau một thời gian chờ đợi thì chiếc điện thoại biến thể của Samsung Galaxy S5 mang tên Galaxy S5 Active chính thức lên kệ với giá 700 USD.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau một thời gian chờ đợi thì chiếc điện thoại biến thể của Samsung Galaxy S5 mang tên Galaxy S5 Active chính thức lên kệ với giá 700 USD. 

Sau một thời gian rò rỉ, chiếc điện thoại thông minh biến "hầm hố" của Galaxy S5 đã chính thức bước lên các kệ hàng. Đúng như dự đoán, thiết bị này vẫn có khả năng chống nước và bụi đi kèm với ba nút bấm vật lý .

Samsung Galaxy S5 Active

Cũng giống như S4 Active, Galaxy S5 Active là một phiên bản đặc biệt của Galaxy S5. S5 Active tỏ ra khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc của mình với rất nhiều những sự thay đổi trong thiết kế. Thiết kế của máy gồ ghề hơn, thô kệch hơn nhưng cũng vì thế mà toát lên dáng vẻ phong trần của mẫu điện thoại có khả năng chống bụi chống nước siêu việt này. Bên cạnh khả năng thích ứng tốt với sự khắc nghiệt của môi trường, S5 Active cũng được Samsung trang bị các tính năng sinh trắc học tiên tiến khác như ở Galaxy S5 như cảm biến theo dõi nhịp tim cùng ứng dụng S-Health giúp hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy S5 Active

Như có thể thấy trong hình, S5 Active được gia cố xung quanh các cạnh làm cho nó bền hơn so với S5 bình thường.Mặt sau khá hầm hốMặt sau khá hầm hốNgười dùng có thể mua Galaxy S5 Active qua nhà mạng AT&T tại Mỹ với giá 199.99 USD cùng với một hợp đồng 2 năm, hoặc 714.99 USD (~14.3 triệu VND) khi không có hợp đồng. Nó cũng có thể được mua trả góp với mức phía 35.75 USD (~700 ngàn VND) mỗi tháng cho 12 tháng, hoặc 27.50 USD (~600 ngàn VND) mỗi tháng cho 18 tháng qua nhà mạng trên.

Xem thêm: Những Smartphone nghe nhạc "đỉnh" nhất hiện nay

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news