Tin mới

Samsung "xù lông" đáp trả Apple bằng việc chế nhạo iPhone 5s

Chủ nhật, 27/04/2014, 17:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bị chế nhạo, Samsung đã đáp trả Apple bằng cách đăng tải một video giới thiệu những tính năng vượt trội của Galaxy S5.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi bị chế nhạo, Samsung đã đáp trả Apple bằng cách đăng tải một video giới thiệu những tính năng vượt trội của Galaxy S5. 

Samsung đã đáp trả Apple bằng cách đăng tải một video giới thiệu tính năng vượt trội của Galaxy S5. Cuộc chiến giữa Apple và Samsung vẫn sẽ khó lòng chấm dứt khi mà cả hai gã khổng lồ công nghệ này vẫn không ngừng công kích nhau trong các quảng cáo của mình.Không lâu sau khi bị Apple chế nhạo trong một thông báo quảng cáo, Samsung đã quyết định đáp trả bằng cách đăng tải một đoạn video giới thiệu Galaxy S5 mới tại Mỹ và nội dung chính là dùng để so sánh với iPhone 5s.

Samsung

Cuộc chiến giữa hai ông lớn công nghệ càng trở nên quyết liệt

Mặc dù chỉ dài 1 phút nhưng đoạn video này đã dành tới một nửa thời lượng để ca ngợi những tính năng mới trên camera của S5, thậm chí Samsung nói rằng camera của mình có độ phân giải tốt gấp hai lần iPhone 5s và ảnh chụp từ sản phẩm của Táo khuyết không thể so bì được với mình.Thực tế thì camera của Galaxy S5 hoàn toàn vượt trội so với thiết bị cao cấp nhất của Apple hiện nay vì được trang bị cảm biến ISOCELL mới với độ phân giải 16 MP kèm theo hàng tá công nghệ chụp ảnh độc đáo. Tuy nhiên nhiều tin tức gần đây cho thấy camera của siêu phẩm năm 2014 đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc không hoàn hảo vì còn dính lỗi khó chịu không thể hoạt động ổn định (ở phiên bản Verizon).

Video: Samsung chế nhạo iPhone 5s của Apple

Hiện Samsung và Apple vẫn đang tham gia cuộc chiến bằng sáng chế và hành động chê bai xuất phát từ bất cứ bên nào cũng đều đẩy sự căng thẳng lên cao hơn.

Xem thêm: Rò rỉ cấu hình "siêu khủng" của Galaxy Note 4

Thu Thủy (Theo Phonarena)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news