Tin mới

Sau 2 ngày sử dụng, iPhone 7 Jet Black trầy xước

Thứ năm, 15/09/2016, 09:24 (GMT+7)

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có một màu sắc hoàn toàn mới: màu đen bóng "Jet Black", tuy nhiên sau 2 ngày sử dụng thân máy xuất hiện 1 vài vết xước nhỏ.

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có một màu sắc hoàn toàn mới: màu đen bóng "Jet Black", tuy nhiên sau 2 ngày sử dụng thân máy xuất hiện 1 vài vết xước nhỏ.

Dạo gần đây cứ mỗi lần ra thế hệ iPhone mới, Apple lại có thêm một số phiên bản màu khác đặc biệt hơn. Với thế hệ iPhone 7 lần này, Apple mang cho chúng ta thêm 2 màu mới đó là màu đen nhám và màu đen bóng. Xem thêm: Giá iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam.

Mặt sau của chiếc iPhone 7 dùng thử trong 2 ngày xuất hiện nhiều vết xước nhỏ.

John Gruber là một blogger công nghệ và cũng là một fan hâm mộ của Apple. Mới đây, chàngblogger này đã được trải nghiệm 2 chiếc iPhone 7 Plus màu đen nhám (Black) và iPhone 7 đen bóng (Jet Black) trong khoảng 5 ngày. Xem thêm: iPhone 7 lọt nước vẫn tính phí sửa chữa.

Gruber thừa nhận sau 2 ngày đầu tiên dùng thì trên màu đen bóng của chiếc iPhone 7 xuất hiện một vài vết trầy xước nhỏ, không dễ phát hiện. Những vết xước này có thể được thấy rõ nhất khi bạn nghiêng góc thích hợp với ánh sáng.

Gruber nhấn mạnh rằng chiếc iPhone 7 Jet Black mà anh được dùng thử trong 2 ngày là vừa mới được bóc hộp. Anh cũng sử dụng rất cẩn thận, chưa từng để chiếc iPhone 7 trong túi cùng những đồ vật khác, chỉ có một vài lần đặt xuống mặt bàn.

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có một màu sắc hoàn toàn mới: màu đen bóng "Jet Black". Đây được coi là màu sắc chủ đạo cho iPhone 7 với giá bán cao hơn so với những màu như đen nhám, bạc hay vàng hồng.

Apple từng khuyến cáo đến người dùng "Phiên bản Jet black mới trên iPhone 7 đã qua một quá trình 9 bước đánh bóng và anodization. Sản phẩm đã thông qua quá trình kiểm tra chuẩn của Apple nhưng dù vậy, mặt lưng bóng của sản phẩm sẽ để lại dấu vân tay khi bạn sử dụng. Nếu bạn đắn đo về việc này, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng những chiếc ốp lưng để bảo vệ cho chiếc iPhone của bạn".

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news