Tin mới

Sau Viettel, Mobifone cũng thực hiện giới hạn tài khoản khuyến mại

Thứ năm, 09/04/2015, 09:49 (GMT+7)

Sau Viettel, Mobifone cũng thực hiện giới hạn tài khoản khuyến\nmại của khách hàng. Với các thẻ mệnh giá dưới 50.000 đồng, thời hạn sử dụng tài\nkhoản khuyến mại là 7 ngày, còn thẻ trên 200.000 đồng, thời hạn sử dụng cao\nnhất 20 ngày.

Sau Viettel, Mobifone cũng thực hiện giới hạn tài khoản khuyến mại của khách hàng. Với các thẻ mệnh giá dưới 50.000 đồng, thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mại là 7 ngày, còn thẻ trên 200.000 đồng, thời hạn sử dụng cao nhất 20 ngày.

Ngày 6/4, hàng loạt thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn về việc giới hạn thời hạn sử dụng đối với tài khoản khuyến mại của thuê bao trả trước. Cụ thể, với mệnh giá thẻ nạp dưới 50.000 đồng, thời hạn sử dụng cho tài khoản khuyến mại là 7 ngày. Mệnh giá thẻ cao hơn như 100.000 hay 200.000 đồng trở lên, thời hạn sẽ là 10-20 ngày.

Tin nhắn khuyến mại ngày 6/4 của MobiFone​ - Ảnh: Internet. 

Tuy nhiên, ngay cả việc bắn tiền cho các thuê bao khác cũng không phải là phương án tối ưu. Mobifone giới hạn số tiền được phép chuyển đi của thuê bao trong một ngày là 30.000 đồng, cộng thêm phí dịch vụ. Vì thế, nhiều thuê bao không thể sử dụng hết tiền khuyến mại trong thời gian ngắn.

Thực tế, gói khuyến mại mới của Mobifone chưa áp dụng với tất cả các thuê bao trả trước. Trao đổi với người sử dụng, nhân viên tổng đài của hãng cho biết, hiện chỉ một số thuê bao nhận được tin nhắn về việc giới hạn thời hạn khuyến mại. Các thuê bao không nhận được tin nhắn thì thời hạn sử dụng khuyến mại vẫn như cũ.

Trước đó, tại Hội nghị giao ban quý I/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 3/4, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, ông Hoàng Sơn đã đưa ra đề xuất về tài khoản khuyến mãi của các thuê bao di động. Theo đó, tài khoản khuyến mại của các thuê bao di động sẽ hết hạn sử dụng sau một thời gian nhất định.

Ông Sơn đưa ra lập luận cho rằng nhà mạng sẽ khó phát triển nếu người dùng cứ đợi dịp khuyến mại để nạp tiền, cộng dồn tài khoản khuyến mại. Đồng thời, về lâu dài, sự cạnh tranh lành mạnh của thị trường viễn thông sẽ bị ảnh hưởng.

Thế nhưng, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chủ trương này mà khách hàng hầu như không biết. Một số khách hàng khi thấy bị trừ tiền đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel. Nhà mạng này xác nhận đã áp dụng Chính sách giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại khi nạp thẻ.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news