Tin mới

Smartphone giảm giá mạnh để cạnh tranh với Zenfone

Thứ sáu, 09/05/2014, 08:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, sự xuất hiện của 3 Zenfone cấu hình khủng, giá rẻ, được xem là điểm nhấn của dòng smartphone này.

(Tinmoi.vn) Mới đây, sự xuất hiện của 3 Zenfone cấu hình khủng, giá rẻ, được xem là điểm nhấn của dòng smartphone này.

Sự xuất hiện của bộ ba khổng lồ này đã làm thị trường công nghệ thêm một phen khuấy đảo, các dòng sản phẩm lại tiếp tục giảm giá để có thể cạnh tranh tốt hơn với Zenfone ngay khi nó chính thức lên kệ.

Alcatel OneTouch Scribe HD

Smartphone giảm giá mạnh để cạnh tranh với Zenfone

One Touch Scribe HD là một trong bốn chiếc điện thoại mới nhất của Alcatel được hãng giới thiệu chính thức ở Việt Nam hồi tháng 8 năm 2013 với giá 6,2 triệu đồng.

 Đây là một chiếc điện thoại Android tầm trung có chip xử lý bốn nhân, màn hình 5" giúp người dùng có thể dễ dàng lướt web, xem ảnh hay xem phim đã hơn. Bên cạnh đó, camera 8 Mpx chất lượng tốt với rất nhiều tính năng chụp ảnh như chụp HDR, thêm hiệu ứng cho ảnh, tự động làm mịn da khi tự sướng, chụp liên tục 99 tấm, hẹn giờ tự động chụp… giúp cho việc sử dụng camera thuận tiện hơn.

Không những vậy Scribe HD sử dụng chip bốn nhân ARM Cortex A7 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (tặng kèm thẻ nhớ 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB). Thiết bị hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như 3G, Wi-Fi, Bluetooth.

Tuy nhiên, sau gần nửa năm lên kệ, smartphone này đã bước vào một cuộc đua giảm giá xuống mức tầm trung 3,2 triệu đồng, nhằm cạnh tranh với loạt smartphone chuẩn bị ra mắt.

Alcatel One Touch Idol

Smartphone giảm giá mạnh để cạnh tranh với Zenfone

Chiếc điện thoại One Touch Idol của Alcatel được giới thiệu hồi đầu năm nay tại MWC 2013. Đây cũng là một chiếc máy có màn hình 5" nhưng trọng lượng lại khá nhẹ, mỏng chỉ có 6,9 mm và đó cũng chính là hai ấn tượng đầu tiên khi mình cầm chiếc Idol X trên tay. Máy sử dụng chip bốn nhân 1.5GHz của MediaTek, có 2 khe SIM và camera 13MP.

Về thiết kế, One Touch Idol khá đơn giản. Máy bo tròn bốn góc và vuông vức ở các cạnh. Màn hình được phủ một lớp kính chống trầy Dragon Trail Glass. 

Ngay khi vừa lên kệ, smartphone này có giá 4.690.000 đồng, song cho đến thời điểm hiện tại giá của smartphone này đã giảm 2 triệu đồng xuống còn 2,8 triệu đồng.

Lenovo K900

Smartphone giảm giá mạnh để cạnh tranh với Zenfone

Ra mắt từ đầu tháng 9 năm 2013, Lenovo K900 là smartphone đầu tiên trên thế giới ứng dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel với kích thước màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD có thiết kế siêu mỏng 6,9 mm đi kèm vỏ kim loại nguyên khối. Đây là một trong những smartphone có thiết kế tinh tế và hiệu năng cao nhất trên thị trường. 

Với dung lượng lưu trữ lên đến 32GB, smartphone này có già 10,99 triệu đồng. Song mới đây, Lenovo K900 đã có một kế hoạch giảm giá siêu khủng (giảm 4,5 triệu đồng) và mức giả mới của smartphone này là 6,5 triệu đồng, được đánh giá là đối thủ cùng hạng cân với Zenfone 6.

Xem thêm: 

PV (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: android Zenfone