Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/6/2019

Thứ sáu, 14/06/2019, 18:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h ngày 14/6/2019: Giám đốc Google cũng phải phục sát đất tính năng mới từ Apple; Huawei hoãn phát hành điện thoại gập Mate X đến tháng 9;..

Huawei hoãn phát hành điện thoại gập Mate X đến tháng 9

Huawei cho biết điện thoại có thể gập của họ sẽ ra mắt vào tháng 9, muộn hơn một chút so với thời hạn dự kiến vào tháng 6 này, vì cần các thử nghiệm bổ sung sau sự cố với Galaxy Fold của Samsung.

Người phát ngôn của Huawei cũng cho biết hãng này đã thận trọng hơn trong bối cảnh điện thoại có thể gập lại của Samsung, Galaxy Fold, gặp phải loạt sự cố với màn hình, bản lề trong quá trình đánh giá thử nghiệm vào tháng Tư.

Giám đốc Google cũng phải phục sát đất tính năng mới từ Apple

Mark Risher, Giám đốc Quản lý Sản phẩm của Google, đánh giá cao tính năng đăng nhập của Apple sẽ giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng Internet. Các đối thủ của Apple chủ yếu sử dụng dịch vụ đăng nhập để thu thập thông tin người dùng, hỗ trợ việc bán quảng cáo nhắm mục tiêu. Doanh thu Apple chủ yếu từ bán thiết bị và dịch vụ.

Huawei đăng kí thương hiệu hệ điều hành riêng sau lệnh cấm của Mỹ

Động thái mới nhất của Huawei cho thấy phương án dự phòng trong trường hợp xấu nhất sau lệnh cấm của Washington.Động thái này cho thấy nhà sản xuất thiết bị mạng viễn thông lớn nhất thế giới đang chuẩn bị cho một kế hoạch dự phòng tại các thị trường trọng điểm giữa bối cảnh mô hình kinh doanh bị đe dọa bởi lệnh trừng phạt của Mỹ.

Huawei cũng đã nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu hệ điều hành mới tại Peru vào hôm 27/5 vừa qua. Ông Richard Yu cho biết Huawei có thể sở hữu hệ điều hành riêng cho điện thoại thông minh và máy tính xách tay sử dụng tại Trung Quốc vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu công ty này bị cấm hoàn toàn việc sử dụng phần mềm của Google và Microsoft, theo CNBC.

Samsung hé lộ thiết kế cạnh tròn độc đáo của Galaxy S11

Trang công nghệ Letsgodigital vừa chia sẻ một bằng sáng chế của Samsung, được cho là có liên quan tới mẫu Smartphone Galaxy S11 sẽ ra mắt trong năm 2020. Samsung đã nộp bằng sáng chế thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S11 lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới vào cuối năm 2018, nhưng cho tới nay nó mới được công khai.

Dựa vào các hình ảnh mới cho thấy, không chỉ có hai cạnh trên màn hình có dạng cong, mà hai cạnh dưới cũng được thiết kế cong hoàn toàn, bên cạnh thiết kế không viền. Điều này được xem là khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế từ trước tới nay của Samsung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mate X