Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/8/2019

Thứ tư, 14/08/2019, 17:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h ngày 14/8/2019: Điện thoại màn hình gập Xiaomi sẽ có cụm ba camera, Facebook thừa nhận tiếp cận hội thoại người dùng...

Galaxy Note10 và Note10+ ra mắt tại VN - giá từ 23 triệu đồng

Gần một tuần sau khi được giới thiệu tại sự kiện Samsung Unpacked 2019, Samsung đã ra mắt bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ tại Việt Nam. Sản phẩm này được bán ra với 3 phiên bản màu sắc gồm hồng, đen và một phiên bản chuyển sắc.

Galaxy Note10 và Note10+ sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 23/8.Sau khi Samsung giới thiệu bộ đôi này, lượng đặt trước tại các hệ thống đã tăng mạnh trong tuần qua. Những khách hàng đặt hàng sớm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như tặng bao da, tai nghe không dây, phiếu mua hàng và nhiều quà tặng khác tùy hệ thống.

Grab ủng hộ taxi truyền thống chuyển mô hình sang xe công nghệ

Các hãng taxi cũng đang muốn chuyển đổi mô hình sang ứng dụng gọi xe công nghệ nhằm đem lại nhiều tiện ích cho cả người sử dụng dịch vụ và cơ quan quản lý Nhà nước.

Đơn cử, việc ứng dụng công nghệ trong dịch vụ vận tải hành khách sẽ mang lại nhiều lợi ích giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch, giảm tỷ lệ xe chạy rỗng trên đường cũng như gia tăng hiệu suất và thu nhập của tài xế.

Nhấn mạnh cách tiếp cận của Chính phủ khi loại bỏ các rào cản và điều kiện kinh doanh không cần thiết, theo đại diện Grab, doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả nền kinh tế đều sẽ hưởng lợi khi các đơn vị kinh doanh vận tải truyền thống đều áp dụng công nghệ vào việc vận tải hành khách để tăng hiệu quả kinh doanh, hạ giá thành và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Điện thoại màn hình gập Xiaomi sẽ có cụm ba camera

Xiaomi đã đăng hai video giới thiệu về chiếc điện thoại, cho thấy điện thoại được chia thành ba phần, trong đó, hai mặt bên trái và bên phải sẽ gập ra đằng sau mặt giữa để che đi camera phía sau. Video đã mô tả chi tiết cách thức hoạt động của các mặt điện thoại. Ngoài ra không có thêm chi tiết nào về camera selfie ở mặt trước điện thoại.

Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt vào quý II năm sau và có giá chỉ bằng một nửa so với chiếc Samsung Galaxy Fold.

Facebook thừa nhận tiếp cận hội thoại người dùng

Facebook cho biết những đoạn âm thanh bị chuyển cho phía đối tác là của những người lựa chọn tính năng chuyển giọng nói thành văn bản trong ứng dụng Facebook Messenger. Đây là tính năng được Facebook giới thiệu vào năm 2015.Sau nhiều lần chối bỏ, Facebook đã lên tiếng thừa nhận nghe lén người dùng qua Messenger song khẳng định rằng đây là cách để nhằm cải thiện dịch vụ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news