Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 15/7/2019

Thứ hai, 15/07/2019, 17:42 (GMT+7)

Hệ thống định vị vệ tinh Galileo của châu Âu tê liệt, Xiaomi thừa nhận Pocophone F1 gặp lỗi cảm ứng,.. là những tin công nghệ trong ngày 15/7/2019.

Hệ thống định vị vệ tinh Galileo của châu Âu tê liệt

Mạng lưới vệ tinh Galileo của châu Âu vừa được FCC chấp thuận cho phép sử dụng để định vị trên các Smartphone ở Mỹ, đã bị ngừng hoạt động sau một “sự cố kỹ thuật” nghiêm trọng. Việc ngừng hoạt động của nó sẽ không khiến cho các thao tác định vị của bạn trở nên kém chính xác hơn, nhưng điều này dấy lên một lo ngại đối với một hệ thống mới được đầu tư, bởi các kỹ thuật phức tạp của nó khiến việc khôi phục rất mất thời gian.

Huawei sẽ vượt doanh số 260 triệu điện thoại, áp sát ngôi số 1 của Samsung?

Theo báo cáo nghiên cứu mới nhất từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International vừa được công bố, dự kiến Huawei có thể lấy lại được chứng nhận và ủy quyền GMS của Google trước cuối tháng 7 năm nay.  Dữ liệu từ IDC năm 2018 cho hay, Huawei xuất xưởng 206 triệu điện thoại di động đứng ở vị trí thứ 3 sau Samsung (292,3 triệu chiếc) và Apple (208,8 triệu chiếc).

Xiaomi thừa nhận Pocophone F1 gặp lỗi cảm ứng

Xiaomi mới đây đã tung ra một bản cập nhật firmware cho mẫu Pocophone F1. Tuy nhiên, một số thiết bị đã gặp lỗi màn hình cảm ứng sau khi cập nhật. Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới hiện chưa công bố số lượng thiết bị gặp vấn đề và chúng nằm ở những khu vực nào. Có thể tới khi tìm ra nguyên nhân, Xiaomi mới nắm được các thông tin kể trên và đưa ra phương thức khắc phục.

Honor 9X tỏa sáng trong teaser chính thức đầu tiên

Honor 9X đã tung ra bản teaser đầu tiên, lộ thiết kế mặt lưng tuyệt đẹp. Chiếc điện thoại tầm trung này sẽ sử dụng chipset Kirin 810, cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến chiều sâu 2MP, cảm biến macro 2MP Thiết bị được đồn đại sẽ có màn hình LCD 6.59 inch với độ phân giải Full HD +, tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Ngoài ra, điện thoại sẽ đi kèm với viên pin dung lượng ít nhất 3.900 mAh, hệ điều hành EMUI 9.0 dựa trên Android 9 (hoặc có thể là 9.1) và trọng lượng khổng lồ 206 gram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news