Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/9/2019

Thứ tư, 04/09/2019, 17:04 (GMT+7)

Samsung sẽ bán Galaxy Fold ở thị trường Hàn Quốc vào ngày 6/9, Sony xác nhận ra mắt smartphone mới tại IFA 2019,...là những tin tức công nghệ ngày 4/9/2019.

Samsung sẽ bán Galaxy Fold ở thị trường Hàn Quốc vào ngày 6/9

Mẫu điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Samsung Electronics, Galaxy Fold, sẽ được bán vào thứ Sáu 6/9 tại Hàn Quốc. Mẫu điện thoại rất được mong đợi này từ nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, ban đầu dự kiến tung ra thị trường Mỹ vào tháng 4 nhưng việc ra mắt đã bị trì hoãn do lỗi màn hình được phát hiện trong các mẫu dùng thử.

Chiếc điện thoại này sẽ có giá khoảng 2,4 triệu won (1.980 USD) cho người mua Hàn Quốc. Samsung hiện đã mở đăng ký đặt mua trước cho Galaxy Fold trên các trang web của hãng ở Mỹ và Anh.

CLB TP.HCM dừng kế hoạch chiếu công cộng trận Thái Lan vs Việt Nam ở đường hoa Nguyễn Huệ

Theo thông báo mới nhất từ phía CLB TP.HCM, buổi trình chiếu công cộng trận Việt Nam vs Thái Lan tại đường hoa Nguyễn Huệ vừa bị huỷ bỏ. Lý do, đơn vị tổ chức không đáp ứng được mức chi phí bản quyền trình chiếu công cộng trận đấu do Next Media đưa ra.

Hiện tại Next Media đã và đang gửi công văn tới các sở ban ngành của các tỉnh và Thành phố đề nghị hợp tác và không cấp phép cho các đơn vị cá nhân, các tổ chức trình chiếu trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam (ngày 5/9) tại các nơi công cộng nếu chưa có sự đồng ý của Next Media.

Samsung có thể ra mắt Smartphone gập vuông mỏng và rẻ hơn vào năm 2020

Trong khi Galaxy Fold còn chưa ra mắt, đã có những tin đồn về việc Samsung đang phát triển một smartphone gập thứ hai với kiểu dáng vuông và rẻ hơn.

Theo báo cáo của Bloomberg, chiếc smartphone gập thứ hai của Samsung sẽ có màn hình khoảng 6,7 inch, có thể gập màn hình vào trong và tạo nên khung hình vuông nhỏ gọn. Đây sẽ là chiếc smartphone gập mỏng và hợp với túi tiền hơn so với chiếc Galaxy Fold có giá 1.980 USD. Máy sẽ có một camera ở phía trong màn hình và hai camera khác ở bên ngoài.

Sony xác nhận ra mắt smartphone mới tại IFA 2019

Hãng điện tử Nhật Bản Sony chuẩn bị ra mắt Xperia 2 màn hình 6.1 inch, độ phân giải 4K, tỉ lệ 21:9. Đây là phiên bản nhỏ hơn của Xperia 1 màn hình 6.5 inch.

Ngoài ra, đoạn video còn gợi mở một số chi tiết khác, chẳng hạn màu nền video tương ứng với màu sắc bị rò rỉ của Xperia 2 là xanh đậm và tím. Xperia 2 được dự đoán tiếp nối truyền thống của dòng Compact với các tính năng như màn hình OLED 4K, chip Snapdragon 855, RAM 6GB và camera ba ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news